Tokuyo เก้าอี้นวดไฟฟ้ามาตรฐาน Taiwan Excellence

Tumtook.com

จบไปแล้วกับการออกบูธของแบรนด์เก้าอี้นวดไฟฟ้า Tokuyo ซึ่งภายในบูธ ก็จะมีป้ายแบคดรอปของแบรนดื เก้าอี้นวดหลายรุ่นให้ลูกค้าเลือกสรร และมีผู้เชี่ยวชาญคอยแนะนำเก้าอี้นวดเพื่อตอบโจทย์ปัญหา และ ความต้องการของลูกค้า

Tokuyo เป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่อง เก้าอี้นวดไฟฟ้า ที่มุ่งเน้นการพัฒนาด้านเทคโนโลยี นวัตกรรม การออกแบบ รวมไปถึงการใช้งานต่างๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ให้ความใส่ใจทุกกระบวนการ เพื่อให้ลูกค้าของเรามั่นใจในคุณภาพ การรับประกันสินค้า และ ความประทับใจการบริการหลังการขาย

ผลิตภัณฑ์แบรนด์ โตกูโย ได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมของไต้หวัน (Taiwan Excellence Award) ซึ่งเป็นรางวัลที่ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ.1993 ในทุกปีจะมีการดำเนินการคัดเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีคุณค่าในด้านนวัตกรรม โดยมีกลไกการคัดเลือกที่เข้มงวดใน 4 หัวข้อสำคัญ ได้แก่ การวิจัยและการพัฒนา, การออกแบบ, คุณภาพ และ การตลาด อีกทั้งยังต้องเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในไตหวันอีกด้วย ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมของไต้หวันถือเป็นตัวแทนของอุตสาหกรรมของไต้หวัน ศูนย์การค้าไต้หวันจะเป็นฝ่ายรับผิดชอบในการส่งเสริม และ การผลักดันออกสู่ตลาดโลก เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ทางด้านนวัตกรรมให้แก่อุตสาหกรรมของไต้หวัน

แบรนด์ โตกูโย ได้มีการออกบูธเก้าอี้นวดไฟฟ้า และภายในบูธมีผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษา และตอบคำถามเกี่ยวกับเก้าอี้นวดไฟฟ้า แก่ผู้คนที่สนใจรู้ข้อมูลสินค้า ซึ่งภายในบูธจะมีป้ายแบคดรอป ที่มีสีสด คมชัด กระตุ้นให้ลูกค้าที่ผ่านไปผ่านมา โดยทาง โตกูโยเลือกผลิตป้าย Backdrop ดังกล่าวกับ ทางทำถูก มาใช้ในงานออกบูธ

ถ้าคุณเป็นคนที่เคยใช้เก้าอี้นวดไฟฟ้ามาก่อน จะสังเกตได้ว่าโดยทั่วไปแล้ว ขณะเครื่องทำงานจะมีเสียงที่ค่อนข้างดังเลยทีเดียว ทั้งเสียงการนวดเสียงถุงลม หรือ เสียงมอเตอร์ ทำให้เป็นปัญหาสำหรับผู้ที่ต้องการนวดเพื่อการพักผ่อน หรือ นวดเพื่อการนอนหลับจริงๆ Tokuyo ได้มองเห็นความสำคัญในข้อนี้ จึงได้ปรับปรุง และ พัฒนากลไกพิเศษจนเป็นเก้าอี้นวดไฟฟ้า รุ่น TC-699 ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีสุดล้ำ ที่ให้ความเงียบ ลดทอนเสียงรบกวน พักผ่อนได้ยาวนานขึ้น

ฟังก์ชั่นเด่นของเก้าอี้นวดไฟฟ้า รุ่น TC-699

  1. รางนวดแบบ Super L (SL) ขนาดยาว 128 cm ช่วยรองรับสรีระของกระดูกสันหลังได้อย่างดีเยี่ยม
  2. มีโหมด Zero Gravity หรือโหมดไร้แรงโน้มถ่วง เป็นโหมดการเอนนวดเพื่อช่วยเรื่องระบบการไหลเวียนของเลือด
  3. ถุงลม Airbag ระบบนวดด้วยถุงลงครอบคลุมทั่วร่างกาย มีประสิทธิภาพการบีบได้กำลังมากๆ
  4. เทคโนโลยี Silence Massage Technology (SMT) ทำให้พักผ่อนได้ยาวนาน หลับสบายมากขึ้น
  5. มี Zero Wall สามารถติดตั้งเครื่องห่างจากผนังเพียง 5 cm ซึ่งเก้าอี้นวดทั่วไปต้องเผื่อระยะห่างจากผนังพอสมควร เพราะต้องใช้พื้นที่ในการเอนนอน การมีโหมดนี้จะช่วยประหยัดพื้นที่ได้มากขึ้น
  6. มีที่พักเท้า สามารถปรับยืดเข้า-ออกได้ตามสรีระของร่างกาย
  7. เทคโนโลยีนวดมือด้วยปุ่มแม่เหล็ก เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการกดจุดสำคัญทั่วบริเวณฝ่ามือ

รุ่นนี้มีระบบการนวดแบบโปรแกรมอัตโนมัติ 5 แบบ หรือเลือกปรับด้วยตัวเอง โดยมีรูปแบบการนวด 5 แบบ ได้แก่ บีบนวด, ทุบ, บีบนวดสลับทุบ, กดจุด และ คลึง

เก้าอี้นวดไฟฟ้า โดยส่วนใหญ่แล้วฟังก์ชั่นการทำงานก็จะไม่แตกต่างกันมาก แต่ละรุ่นแต่ละแบรนด์ก็จะมีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป การได้ทดลองสินค้าจริง จึงเป็นสิ่งที่จะทำให้ผู้บริโภคได้สัมผัสกับประสิทธิภาพการทำงานของเครื่อง เข้าใจได้ง่ายที่สุด และ ยังสามารถสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้บริโภคอีกด้วย

โตกูโย มุ่งมั่นที่จะพัฒนา และ ก้าวตามเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว แต่สิ่งหนึ่งที่ โตกูโย ยังยืนหยัด คงไว้เปลี่ยนแปลง คือ การผลิตสินค้าที่มคุณภาพมายาวนานกว่า 20 ปี ด้วยกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน ผสานกับเหล่าทีมงานมืออาชีพ และ ความมุ่งมั่นที่อยากให้ทุกคนมีคุณภาพชีวิตที่ดี


Tumtook คิดถึงงานพิมพ์ คิดถึงทำถูก
www.Tumtook.com

Comment Box

บทความดีๆที่แนะนำ

อุปกรณ์ส่งเสริมการขายอย่าง เคาน์เตอร์ออกบูธ เป็นตัวช่วยสำคัญในการจัดแสดงและจำหน่ายสินค้า ที่จะเพิ่มสีสันและความน่าสนใจให้กับบูทแสดงสินค้าได้เป็นอย่างดี

โต๊ะชวนชิม คืออุปกรณ์ที่ช่วยส่งเสริมให้การจำหน่ายสินค้า...

การบรรจุอาหารใน กล่องกระดาษใส่อาหาร สำหรับการจัดส่งแบบ ...

ชั้นวางสินค้าออกบูธ ตัวช่วยที่จะทำให้สินค้าของเราดูเด่น...