ป้าย Backdrop พิมพ์ภาพ PVC มีข้อดีอย่างไรบ้าง

Backdrop PVC

การผลิตขนาดป้าย Backdrop เป็นการช่วยให้การจัดแสดงบูธหรืออีเวนต์ต่างๆ ถือเป็นองค์ประกอบที่ช่วยเพิ่มความสวยงาม สร้างความดึงดูดให้เข้ากับผู้เข้าชมในบูธจัดงาน และปัจจุบันนี้ ป้าย Backdrop ที่พิมพ์ภาพบน PVC เป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมในการผลิตมากที่สุด เนื่องจากป้ายแบคดรอป PVC มีข้อดีมากมายที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งาน ช่วยให้การออกบูธในงานแสดงสินค้า สามารถแสดงภาพบนแบคดรอปได้ดีที่สุด

สนใจติดต่อผลิตแบคดรอปออกบูธ
คลิ๊ก >> Tumtook.com/Addline
Add Line : @Tumtook

ข้อดีของการใช้ป้ายแบครดรอป พิมพ์ภาพบน PVC

  • คุณภาพสวยงาม

การพิมพ์ภาพบน PVC ทำให้ได้ภาพที่สวยสดคมชัด เหมาะสำหรับการนำเสนอรูปภาพหรือโลโก้แบรนด์  ที่ต้องการแสดงให้มีความชัดเจน ทำให้ผู้พบเห็นสะดุดตาสามารถมองเห็นได้โดยง่าย

  • มีหลายขนาด

การพิมพ์ภาพแบคดรอปบนแผ่น PVC สามารถผลิตได้หลายขนาดตามความต้องการ โดยมีขนาดสูงสุดที่ 200cm ทำให้สามารถทำป้าย Backdrop ให้มีขนาดเหมาะสมกับการใช้ออกงานอีเวนต์ตามสถานที่ต่างๆ ได้

  • ใช้งานได้นาน

แผ่น PVC มีความทนทานต่อสภาพแวดล้อมในงานใช้งานได้ดี ทำให้ใช้งานได้ทั้งการออกงานในร่มหรือสถานที่กลางแจ้ง คงคุณภาพในการโฆษณาโปรโมทสินค้าเอาไว้ได้เสมอ

  • พกพาสะดวก

ป้ายแบคดรอป สามารถจัดเก็บแผ่น PVC ได้ง่าย มีวัสดุที่เบา และมีโครงสร้างที่สามารถจัดในฐานของป้าย Backdrop ได้ในตัว ทำให้สะดวกต่อการพกพา และสามารถนำมาใช้ได้ทุกเมื่อ

  • ทำความสะอาดง่าย

ภาพพิมพ์บนแผ่น PVC สามารถทำความสะอาดได้ไม่ยาก หากไม่มีความสกปรกมากเกินไป สามารถทำการเช็ดทำความสะอาด เพื่อให้ภาพแบคดรอปกลับมาใช้ได้อย่างสวยงามอีกครั้ง

  • มีราคาที่คุ้มค่า

ป้ายแบคดรอป ราคาถูก สามารถสั่งซื้อร่วมกับการผลิตแผ่นภาพ PVC ได้ในราคาที่คุ้มค่า เนื่องจากเป็นวัสดุที่มีคุณภาพแต่ไม่แพง ทำให้การผลิตป้าย Backdrop มีราคาที่เหมาะสมต่อการใช้งาน

การใช้ป้าย Backdrop ที่พิมพ์ภาพบน PVC มีข้อดีและประโยชน์มากมาย ตั้งแต่การออกแบบ การผลิต ไปจนถึงการใช้งาน ที่สามารถช่วยเพิ่มความสวยงาม สร้างความดึงดูดที่น่าสนใจ ให้กับลูกค้าที่พบเห็นในงานออกบูธ ช่วยให้แบรนด์เป็นที่จดจำและสามารถสื่อสารข้อมูลได้ผ่านป้ายแบคดรอปที่มีคุณภาพดี


หากลูกค้าสนใจผลิตป้ายแบคดรอป Backdrop ออกบูธ โครง Backdrop ราคาถูก สามารถกดดู Catalog สินค้า ทางลิ้งด้านล่างนี้ได้เลยค่า

>> คลิ๊กดูราคาผลิตแบคดรอปออกบูธ

Comment Box

บทความดีๆที่แนะนำ

เมื่อเอ่ยถึง ถาดกระดาษใส่อาหารพิมพ์ลาย เปรียบดั่งหัวใจห...

ใบปลิว เป็นกระดาษที่มีอิทธิพลในการทำธุรกิจเป็นอย่างมาก ...

ป้ายสแตนดี้เป็นสื่อโฆษณาที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจ...

การออกบูธแสดงสินค้า เป็นโอกาสดีที่จะโชว์สินค้าและบริการ...