วัตถุดิบซูชิชั้นเลิศ รสชาติญี่ปุ่นแท้ ต้องลอง!

โต๊ะชงชิม ออกบูธ

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าธุรกิจอาหาร การนำเสนอที่โดนใจผู้บริโภคที่เข้าถึงได้มากที่สุดคือการให้ลูกค้าได้ลิ้มรสชาติที่แท้จริงของอาหาร ทำให้อาหารหลายๆ แบรนด์ที่วางจำหน่ายในห้างสรรพสินค้ามักทำการตลาดด้วยการใช้โต๊ะชงชิม เพื่อส่งต่อรสชาติอาหารให้กับลูกค้าได้ทานจริงนั่นเอง จะเห็นว่ามีผู้ประกอบการอาหารไม่น้อยเลยที่ได้สั่งทำบูธชงชิม โดยได้ออกแบบให้มีดีไซน์สวยงามตรงตามกับอาหารที่จำหน่าย เพื่อสื่อถึงกลิ่นอายที่มาของอาหารให้ลูกค้ารับรู้ร่วมกับรสชาติได้มากที่สุด 

โต๊ะชงชิมจึงไม่ได้เป็นเพียงแค่โต๊ะที่แจกอาหารให้ทานฟรีเท่านั้น แต่คือการทำการตลาดสำหรับธุรกิจอาหารที่สำคัญ ที่ผู้ประกอบนั้นไม่ควรมองข้ามอย่างเด็ดขาด เพราะการจะให้ลูกค้าเปิดใจทานอาหารที่เป็นรสชาติของเรานั้นไม่ใช่เรื่องง่าย การให้ลิ้มรสจริงจึงช่วยให้ลูกค้าเปิดใจได้ง่ายกว่า จึงกลายเป็นที่มาของการใช้โต๊ะชงชิมในห้างสรรพสินค้าเพื่อประชาสัมพันธ์นั่นเอง 

ทีมงานทำถูกต้องขอขอบคุณทางแบรนด์ชูชิแช่แข็งเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้เลือกทำบูธชงชิมกับทำถูก โดยออกแบบผลิตโต๊ะออกบูธให้มีความเป็นญี่ปุ่น ด้วยดีไซน์ซุ้มประตูโทริอิ เอกลักษณ์สำคัญที่เห็นแล้วต้องนึกถึงประเทศญี่ปุ่นทันที พร้อมกับนำเสนอภาพซูชิรูปแบบต่างๆ ให้เห็นได้ชัดเจน เพื่อให้คนที่ผ่านโต๊ะชงชิมไปมาแถวนั้นได้เห็นชัดเจนว่านี่คือบูธซูชิ ที่มาเสิร์ฟซูชิพรีเมียม รสชาติอร่อยล้ำ แบบฉบับญี่ปุ่นแท้ๆ ให้คุณได้ชิมกันถึงที่ห้าง 

โดยทางซูชิแช่แข็งนั้นเป็นแบรนด์ที่นำเข้าวัตถุดิบสำหรับทำซูชิจากญี่ปุ่น เป็นซูชิที่ได้รสชาติความเป็นญี่ปุ่นแท้ๆ และยังมีทั้งซูชิสำเร็จรูปแช่แข็งที่คัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศ พร้อมส่งตรงถึงมือคุณ สามารถพบกับโต๊ะชงชิมซูชิได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ 

สำหรับใครที่เห็นโต๊ะชงชิมซูชิแช่แข็งที่ห้างสรรพสินค้าไหน อย่าลืมลองแวะเข้าไปชิมรสชาติซูชิแท้ๆ กันที่โต๊ะพับออกบูธหน้าตาแบบนี้ได้เลย บอกเลยว่ารสชาติอร่อย ถูกปาก ได้รสชาติญี่ปุ่นแท้ๆ แน่นอน  ไม่ว่าจะซื้อไว้ทานกันในครอบครัวแบบจุกๆ ก็ถูกใจทุกเพศทุกวัย หรือใครที่เป็นแม่ค้าพ่อค้า มองหาสินค้าแช่แข็งไปวางขาย ลองเข้ามาชิมซูชิที่โต๊ะชงชิมกันได้เลย แล้วเลือกซูชิแช่แข็งไปใช้เป็นวัตถุดิบในการขายซูชิ แค่นี้ก็ช่วยเพิ่มกำไรได้เยอะเลยทีเดียว ที่สำคัญอร่อยจนลูกค้าติดใจ กลับมาซื้อซ้ำอีกแน่นอน

ตอนนี้ทางซูชิแช่แข็งเขาก็มีโปรโมชั่นอยู่ด้วยนะคะ ใครที่อยากลิ้มลองรสชาติรีบไปชิมกันที่โต๊ะพับออกบูธด่วน แล้วเลือกซื้อสินค้าในโปรโมชั่น ซื้อ 3 แพ็กแถมฟรี 1 แพ็กได้ทันทีที่โต๊ะชงชิมเลยค่ะ พร้อมให้บริการแล้วทั่วประเทศวันนี้ 

และสำหรับผู้ประกอบการท่านไหนที่สนใจทำบูธชงชิม โต๊ะพับออกบูธ ต้องการให้เราผลิตโต๊ะออกบูธตามสั่ง สามารถติดต่อทีมงานทำถูกได้เลย เรามีทีมงานผลิตโต๊ะชงชิมมืออาชีพกว่า 100 คน พร้อมให้บริการ ราคาถูก ได้งานไว งานได้คุณภาพมาตรฐานแน่นอน 


Tumtook คิดถึงงานพิมพ์ คิดถึงทำถูก
www.Tumtook.com

Comment Box

บทความดีๆที่แนะนำ

ในยุคปัจจุบันนี้ที่เมื่อผู้ประกอบการต้องการสั่งพิมพ์ ถุ...

การออกแบบ แผ่นพับ หรือ โบรชัวร์ ไม่ใช่เพียงแค่การนำเสนอ...

ในยุคดิจิทัลที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย การเก็บเอกสาร...

ใครที่กำลังจะตั้งป้ายโฆษณาหน้าร้าน เรื่องที่ต้องใส่ใจอย...