เริ่มต้นทำกล่องเบเกอรี่ รวมลิสต์ 9 ข้อมูลสำคัญที่ต้องมีบนกล่องเบเกอรี่

กล่องเบเกอรี่ต้องระบุอะไรบ้าง

การออกแบบกล่องใส่เบเกอรี่ที่ดี จะต้องสร้างความน่าเชื่อถือให้กับผู้บริโภค เพราะการออกแบบและผลิตกล่องเบเกอรี่ไม่ได้เน้นเพียงแค่ความสวยงามเท่านั้น  แต่ต้องทำให้ผู้บริโภคเห็นกล่องใส่เบเกอรี่และเกิดความเชื่อมั่นในตัวผลิตภัณฑ์ของเราทันที และถ้าหากผู้ประกอบธุรกิจเบเกอรี่จะสั่งผลิตกล่องเบเกอรี่ต้องทำให้สวยสะดุดตาและสร้างความเชื่อมั่นในการบริโภคขนมเบเกอรี่ ให้เกิดความเชื่อใจในการบริโภคขนมแสนอร่อย ที่มาพร้อมกับความปลอดภัยในการรับประทาน

สนใจติดต่อผลิตกล่องใส่ขนม ทำกล่องเบเกอรี่
คลิ๊ก >> Tumtook.com/Addline
Add Line : @Tumtook

การสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ประกอบธุรกิจเบเกอรี่ ผ่านการออกแบบกล่องใส่เบเกอรี่

การให้ความสำคัญกับรายละเอียด ข้อมูลต่างๆ ของผลิตภัณฑ์ที่จะระบุไว้บนกล่องใส่เบเกอรี่ กล่องใส่เค้กหรือกล่องใส่ขนม เป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยทำให้ลูกค้าจดจำขนมเบเกอรี่และเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับสินค้าของคุณ นอกจากนี้ยังสามารถจูงใจลูกค้าผู้บริโภคให้เกิดความสนใจและอยากซื้อสินค้ามากยิ่งขึ้น มาดูข้อมูลสำคัญ 9 ข้อที่ต้องพิมพ์บนกล่อง Bakery ดังต่อไปนี้

  1. ตราสินค้า ประกอบด้วยสัญลักษณ์และรูปแบบข้อความที่นำมารวมกันเป็นตราสินค้า เพื่อเป็นการบ่งบอกถึงสินค้าหรือบริการของผู้ขาย เป็นสัญลักษณ์ที่แสดงถึงเอกลักษณ์เฉพาะตัวของผู้ผลิตหรือผู้บริโภคได้ และควรเป็นตราสินค้าที่ไม่ซ้ำกับคนอื่นด้วยข้อความที่จำง่าย
  2. ชื่อผลิตภัณฑ์ คือชื่อที่จะระบุลงบนกล่องเบเกอรี่ บ่งบอกถึงลักษณะของสินค้าหรือผลิตภัณฑ์ว่าเป็นขนมชนิดใดบรรจุอยู่ในกล่องใส่เบเกอรี่กล่องเค้ก หรือกล่องอาหารว่าง
  3. เครื่องหมายการค้า ที่ได้จากการจดทะเบียนของผู้ประกอบธุรกิจเบเกอรี่เป็นการป้องกันสิทธิตามกฎหมาย
  4. รายละเอียดของขนม คือข้อความต่างๆ ในเชิงประชาสัมพันธ์ที่ร้านค้าทำขนมต้องการใหญ่จะสื่อสารให้ลูกค้าเกิดความเข้าใจในตัวขนมเบเกอรี่ เช่น ราคา หรือในกล่อง Snackbox เป็นชุดจัดเบรค ควรแสดงรายละเอียดข้อมูลบนกล่องว่ามีขนมอะไรบ้างรวมอยู่ในกล่องเบเกอรี่
  5. ขนาดและการบรรจุ เป็นข้อมูลตัวเลขที่แสดงถึงปริมาณขนมที่บรรจุอยู่ในกล่องเบเกอรี่ การสั่งทำ กล่องเบเกอรี่ จำเป็นต้องระบุข้อมูลเกี่ยวกับขนาดและการบรรจุ เพื่อให้ทราบถึงขนาดและปริมาณที่อยู่ภายใน ซึ่งเป็นข้อมูลสำคัญที่ช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจต่อการซื้อได้ง่ายขึ้น
  6. ข้อมูลทางโภชนาการ คือ ข้อมูลที่บ่งบอกถึงสารอาหารและปริมาณของสารอาหารที่อยู่ในกล่อง และข้อมูลที่ระบุบนกล่องเบเกอรี่จะต้องเป็นข้อมูลที่ได้รับการอนุญาตอย่างถูกต้องจึงจะสามารถนำข้อมูลทางโภชนาการมาใช้บนกล่องได้
  7. ข้อมูลพื้นฐานสำคัญที่ต้องใส่ตามกฎหมาย เช่น วันที่ผลิตและวันหมดอายุ,วันที่ควรบริโภคก่อน,ข้อแนะนำ,เครื่องหมาย อย./มอก./บาร์โค้ด/คุณค่าทางโภชนาการ
  8. ข้อมูลผู้ประกอบธุรกิจเบเกอรี่ คือ ชื่อร้านหรือชื่อผู้ผลิต สถานที่ตั้งร้านค้า เบอร์โทรศัพท์ที่ใช้ในการติดต่อ
  9. รูปภาพและส่วนประกอบของสินค้า การสื่อสารด้วยรูปภาพผ่านกล่องใส่เบเกอรี่จะทำให้ลูกค้าเกิดความเข้าใจในตัวสินค้าได้มากขึ้นและเป็นการแจกแจงรายละเอียดส่วนประกอบของสินค้าว่าทำมาจากอะไร ใช้อัตราส่วนเท่าใด 

การออกแบบกล่องใส่เบเกอรี่ ควรคำนึงถึงรายละเอียดข้อมูลทั้ง 9 ข้อ ที่ควรแสดงบนกล่องขนมเบเกอรี่ การออกแบบให้สวยงามและให้มีข้อมูลต่างๆ ให้ครบถ้วน จะช่วยเพิ่มภาพลักษณ์ให้ร้านค้าและธุรกิจเบเกอรี่ ให้ดูมีความเป็นมืออาชีพในการทำธุรกิจเบเกอรี่มากยิ่งขึ้น โดยปกติแล้ว โรงพิมพ์กล่องขนม จะรับผลิตกล่องเบเกอรี่ และกล่องใส่เค้ก ที่มีการออกแบบให้ฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมและมีข้อมูลรายละเอียดต่างๆ ที่ครบถ้วน พร้อมทั้งใช้ระบบงานพิมพ์ด้วยระบบ OFFSET รวมถึงยังมีบริการพิมพ์ค่าสี Pantone และเคลือบ Waterbase ฟรี การใช้บริการโรงพิมพ์ที่มีคุณภาพจะช่วยให้ธุรกิจเบเกอรี่ของคุณได้รับบริการที่คุ้มค่าและผลลัพธ์ที่ดีที่สุด


👇👇  คลิ๊กดูราคาผลิตกล่องขนม กล่องเค้ก

Comment Box

บทความดีๆที่แนะนำ

การใช้ป้ายโรลอัพ เป็นตัวช่วยให้สามารถโฆษณาเพิ่มยอดขายได...

อุปกรณ์ออกบูธที่ดีมีส่วนช่วยในการสร้างความประทับใจแรกเห็นให้แก่แบรนด์ได้ เป็นตัวกระตุ้นให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อง่ายขึ้น และ ช่วยให้ลูกค้าสามารถจดจำแบรนด์ได้

การผลิตป้ายแบคดรอปผ้า เป็นตัวช่วยที่มีประสิทธิภาพสูงในก...

ระยะเวลาในการผลิต แผ่นโบรชัวร์ เป็นสิ่งที่ผู้ให้บริการแ...