เคล็ดลับเพิ่มยอดขาย! แนะนำ 4 ชั้นโชว์สินค้าสุดปัง ที่คุณไม่ควรพลาด

ชั้นโชว์สินค้าขายของ

การเลือกชั้นโชว์สินค้า ชั้นวางสินค้าขายของที่เหมาะสม ไม่เพียงแต่ช่วยเพิ่มความสวยงามให้กับร้านของเรา แต่ยังสามารถเปลี่ยนร้านธรรมดาให้เป็นร้านขายดีได้ หากนำเสนอสินค้าที่ถูกต้องและน่าสนใจผ่านการเลือกผลิตชั้นโชว์สินค้าที่เหมาะสมกับประเภทของสินค้าและการจัดวางอย่างสวยงาม ในบทความนี้จะมาอธิบายว่าชั้นโชว์สินค้าราคาถูกก็สามารถเป็นเครื่องมือทางการตลาดที่มีอิทธิพลในการดึงดูดลูกค้า มี 4 ประเภทที่ควรทำความรู้จัก เพื่อที่จะทำให้ผู้ประกอบการสามารถเลือกใช้ และนำไปเปลี่ยนร้านธรรมดาให้กลายเป็นร้านที่ขายดี ที่ทำยอดขายเพื่มได้

สนใจติดต่อผลิตชั้นโชว์สินค้า
คลิ๊ก >> Tumtook.com/Addline
Add Line : @Tumtook

ชั้นโชว์สินค้า มีแบบใดบ้าง

  • ชั้นโชว์สินค้า ES-A

ชั้นโชว์สินค้าโครงเหล็กพ่นสีอุตสาหกรรม รับน้ำหนักได้สูงถึง 10 กิโลกรัมต่อชั้น เหมาะสำหรับการใช้งานในระยะยาวและทนต่อความร้อนได้ดี สามารถถอดประกอบได้ด้วยตัวเอง มีให้เลือก 2 ขนาด Size M ราคารวมพิมพ์ 2,990 บาท, Size L ราคารวมพิมพ์ราคา 3,790 บาท

  • ชั้นโชว์สินค้า ES-B

ชั้นโชว์สินค้าโครงเหล็กพ่นสีอุตสาหกรรม รับน้ำหนักได้สูงถึง 10 กิโลกรัมต่อชั้น พิมพ์ลงบนแผ่น PP board มีให้เลือก 2 ขนาด Size M ราคารวมพิมพ์ 2,490 บาท, Size L ราคารวมพิมพ์ 3,190 บาท

  • ชั้นโชว์สินค้า ES-C

ชั้นโชว์สินค้าโครงเหล็กพ่นสีอุตสาหกรรม เหมาะสำหรับการใช้งานในระยะยาว Size L มีความสูงอยู่ที่ 115 เซนติเมตร โดยความสูงแต่ละชั้นคือ 32 เซนติเมตร (x2) และ 36 เซนติเมตร ราคาของชั้นโชว์สินค้ารวมพิมพ์อยู่ที่ 2,190 บาท

  • ชั้นโชว์สินค้า ES-D

ชั้นโชว์สินค้าโครงเหล็กพ่นสีอุตสาหกรรม พิมพ์ลงบนแผ่น PP board สามารถถอดประกอบได้ด้วยตัวเอง มีให้เลือก 2 ขนาด Size M ราคารวมพิมพ์ 2,390 บาท, Size L ราคารวมพิมพ์ 2,990 บาท

การจัดวางสินค้าบนชั้นโชว์สินค้าดีควรจัดอย่างไร

การจัดวางสินค้าสินค้าบนชั้นโชว์สินค้า การจัดวางสินค้าที่ดีสามารถดึงดูดความสนใจจากลูกค้าและกระตุ้นให้เกิดการซื้อขายได้ มาดูเคล็ดลับในการจัดวางสินค้าบนชั้นโชว์สินค้าให้น่าสนใจกัน

  • จัดวางสินค้าให้ดูเป็นระเบียบเรียบร้อย 

สินค้าควรมีป้ายชื่อและราคาที่วางโชว์สินค้าที่ชัดเจน เพื่อให้ลูกค้าสามารถมองเห็นและเลือกซื้อได้ง่าย

  • จัดวางสินค้าให้ดูโดดเด่นสะดุดตา 

สามารถใช้แสงไฟหรือการตกแต่งเพิ่มเติม เพื่อดึงดูดความสนใจของลูกค้า

  • จัดวางสินค้าให้เป็นไปตามกลุ่มสินค้า 

จะช่วยให้ลูกค้าสามารถค้นหาสินค้าที่ต้องการได้ง่ายขึ้น

  • จัดวางสินค้าให้เหมาะสมกับพื้นที่ 

ไม่ควรวางสินค้ามากเกินไปจนทำให้ดูรกและวุ่นวาย

ชั้นโชว์สินค้า จะช่วยจัดระเบียบสินค้าให้ดูเป็นระเบียบเรียบร้อย ช่วยให้ลูกค้าสามารถมองเห็นสินค้าได้ง่ายและสะดวกในการเลือกซื้อ และทำให้สามารถเพิ่มสินค้าใหม่ ๆ เข้ามาขายได้มากขึ้น ชั้นโชว์สินค้าขายของเป็นองค์ประกอบสำคัญอย่างหนึ่งของธุรกิจขายสินค้าที่มีหน้าร้าน ดังนั้น การเลือกชั้นโชว์สินค้าที่เหมาะสมกับประเภทและลักษณะของสินค้าจึงต้องพิจารณาอย่างรอบคอบเช่นกัน


>>คลิ๊กดูราคาผลิตชั้นโชว์สินค้า

Comment Box

บทความดีๆที่แนะนำ

การผลิตกล่องแพคเกจจิ้ง เป็นส่วนสำคัญที่สามารถส่งเสริมแบ...

ไอเดียและแรงบันดาลใจในการออกแบบ กล่องกระดาษใส่อาหารพิมพ...

กระดาษห่อสินค้า เป็นกระดาษบรรจุภัณฑ์ที่ช่วยสร้างประสบกา...

คุณภาพสี เป็นหนึ่งในสิ่งสำคัญที่โรงพิมพ์ Tumtook ให้ควา...