ฉลากสินค้า มีกี่ประเภท สติ๊กเกอร์ติดขวด มีแบบใดบ้าง

ฉลากสินค้า สติ๊กเกอร์ติดแก้ว

ผู้ประกอบการธุรกิจ SME ที่ต้องการสร้างแบรนด์ใหม่ แต่ยังไม่มีฉลากสินค้าเพื่อสร้างเอกลักษณ์และความแตกต่างให้กับแบรนด์ของคุณ และกำลังมองหาร้านทำสติ๊กเกอร์ฉลากสินค้า แต่ยังไม่ทราบว่า ฉลากสินค้ามีกี่ประเภท แบ่งประเภทเป็นอย่างไรบ้าง  มาค้นหาคำตอบที่ควรรู้สำหรับการผลิตฉลากสติ๊กเกอร์ติดสินค้าได้เลย

สนใจติดต่อผลิต ฉลากสินค้า สติ๊กเกอร์ติดขวด
คลิ๊ก >> Tumtook.com/Addline
Add Line : @Tumtook

ฉลากสินค้า มีกี่ประเภท สติ๊กเกอร์ติดแก้ว มีแบบใดบ้าง

1. ฉลากสินค้า แบบขาวด้าน

หากต้องการให้สินค้ามีความเรียบหรูดูมีมูลค่าเพิ่มขึ้น ผู้ประกอบการสามารถเลือกใช้สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้าแบบกระดาษขาวด้านได้ มีข้อดีตรงที่ค่าใช้จ่ายในการทำสติ๊กเกอร์ค่อนข้างถูกกว่าสติ๊กเกอร์ฉลากสินค้าแบบอื่นๆ แต่ข้อจำกัดของฉลากแบบกระดาษขาวด้านคือไม่สามารถนำไปใช้กับสินค้าที่ต้องสัมผัสกับความชื้นหรือเปียกน้ำได้ เนื่องจากสามารถกันน้ำได้เพียง 40% เท่านั้น

ฉลากสินค้า แบบขาวมัน

เป็นฉลากสินค้าที่มีความคล้ายกับฉลากสินค้าแบบกระดาษขาวด้าน แต่ต่างกันตรงที่สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้าชนิดนี้มีความมันเงา มีความแวววาวจะช่วยเพิ่มความสวยงามให้กับสินค้า ทำให้ลูกค้าจดจำแบรนด์ได้ดีขึ้น อย่างไรก็ตาม สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้าแบบขาวมัน มีข้อจำกัดในเรื่องของการป้องกันน้ำ หากนำมาติดบนสินค้าที่ต้องสัมผัสน้ำ อาจจะทำได้ไม่ค่อยดีนักเพราะป้องกันน้ำได้เล็กน้อย ถ้านำสินค้าที่ใช้ฉลากสินค้าชนิดนี้ไปสัมผัสน้ำก็จะทำให้สติ๊กเกอร์หลุดลอกออกมาได้ง่าย

3. ฉลากสินค้า สติ๊กเกอร์พีพี

ฉลากสินค้าสติ๊กเกอร์พีพี แบ่งได้หลายแบบ มีทั้งแบบขาวขุ่น แบบใสและแบบด้าน สามารถเลือกแบบได้ตามความต้องการ ข้อดีของฉลากสินค้าชนิดนี้สามารถกันน้ำได้ 100% เหมาะสำหรับสินค้าที่ต้องสัมผัสกับน้ำโดยตรง ที่สำคัญฉลากสินค้าสติ๊กเกอร์พีพียังช่วยทำให้งานพิมพ์ออกมาดูดี คุณภาพสีที่พิมพ์ลงไปในสติ๊กเกอร์มีประสิทธิภาพสูง ด้วยความละเอียดที่สูงถึง 2400×4800 dpi พิมพ์ลงบนเนื้อฉลากสินค้าสติ๊กเกอร์พีพีจึงมีความคมชัดมากเป็นพิเศษ อีกทั้งเนื้อสติ๊กเกอร์ติดฉลากสินค้ายังเรียบเนียนแนบไปกับพื้นผิวของสินค้าทำให้ลูกค้าสามารถสัมผัสได้ถึงพรีเมียมของสติ๊กเกอร์ติดฉลากสินค้าได้มากกว่า

4. ฉลากสินค้า สติ๊กเกอร์ PVC

เป็นอีกหนึ่งฉลากสินค้าติดแก้ว ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากรองจากฉลากสินค้าสติ๊กเกอร์พีพี นั่นก็คือ ฉลากสินค้าสติ๊กเกอร์ PVC ที่สามารถกันน้ำได้ 100 % มีคุณสมบัติเด่นคือเนื้อสติ๊กเกอร์เหนียว ฉีกขาดยาก กาวของสติ๊กเกอร์ติดฉลากสินค้า ยึดเกาะพื้นผิวสินค้าได้ดี ติดแนบแน่น ทนทานเป็นพิเศษและสามารถทนความร้อนได้ 40-60 องศาเซลเซียส เหมาะสำหรับสินค้าที่ต้องโดนทั้งความร้อน ความชื้นและต้องสัมผัสน้ำโดยเฉพาะ ข้อเสียของสติ๊กเกอร์ติดฉลากสินค้าชนิดนี้ คือ ถ้ารายละเอียดตัวหนังสือบนสติ๊กเกอร์ติดฉลากสินค้ามีขนาดเล็กจนเกินไป อาจจะส่งผลทำให้ความคมชัดของตัวหนังสือลดน้อยลงได้

หากผู้ประกอบการธุรกิจท่านใดที่ยังกังวลใจเกี่ยวกับการสั่งสติ๊กเกอร์ผิดแบบหรือสั่งสติ๊กเกอร์มาแล้วไม่สามารถนำมาใช้งานได้ หวังว่าถ้าได้อ่านบทความดีๆ แบบนี้แล้ว จะช่วยทำให้ผู้ประกอบการได้รู้จักกับสติ๊กเกอร์ฉลากสินค้าสำหรับติดแก้วมากยิ่งขึ้น เพื่อให้สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้าได้ช่วยสร้างการรับรู้และจดจำแบรนด์ ช่วยทำให้สินค้าดูดีมีความเชื่อถือ ช่วยส่งเสริมยอดขายให้กับธุรกิจได้

ราคา สติ๊กเกอร์ติดสินค้า พิมพ์ฉลากสินค้า

ราคา สติ๊กเกอร์ติดสินค้า พิมพ์ฉลากสินค้า

สินค้าชนิดกระดาษราคาฮอต (100 แผ่น)
ร้านทำฉลากสินค้าเนื้อกระดาษ20
สติ๊กเกอร์ติดแก้วเนื้อพลาสติก PP24
สติ๊กเกอร์ติดขวด เนื้อพลาสติกใส26
สติ๊กเกอร์ติดกล่องเนื้อกระดาษคราฟท์26

👇👇 >> คลิ๊กดูราคาผลิตสติ๊กเกอร์

Comment Box

บทความดีๆที่แนะนำ

การออกแบบป้าย Backdrop เพื่อใช้ในงานแสดงสินค้าเป็นเรื่อ...

หากต้องการพิมพ์ถุงกระดาษให้กลายเป็นแพคเกจจิ้งที่ดูโดดเด...

การใช้ กระดาษห่อขนม ไม่เพียงแค่เป็นวิธีการจำหน่ายสินค้า...

การผลิต ถ้วยกระดาษใส่อาหารพิมพ์ลาย จะช่วยในการสร้างภาพล...