ฉลากสินค้า มีกี่ประเภท สติ๊กเกอร์ติดขวด มีแบบใดบ้าง

ฉลากสินค้า สติ๊กเกอร์ติดแก้ว

ผู้ประกอบการธุรกิจ SME ที่เริ่มต้นสร้างแบรนด์ใหม่ แต่ยังไม่มี ฉลากสินค้า สำหรับสร้างเอกลักษณ์ที่แตกต่างให้กับแบรนด์ และกำลังมองหาร้านทำ สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้า เพื่อเริ่มต้นทำสติ๊กเกอร์ติดขวด แต่ยังไม่ทราบว่า ฉลากสินค้ามีกี่ประเภท แบ่งประเภทเป็นอย่างไรบ้าง สามารถค้นหาคำตอบที่ควรรู้สำหรับการผลิต ฉลากสติ๊กเกอร์ ติดสินค้า ได้เลยค่ะ

สนใจติดต่อผลิต ฉลากสินค้า สติ๊กเกอร์ติดขวด
คลิ๊ก >> Tumtook.com/Addline
Add Line : @Tumtook

ฉลากสินค้า มีกี่ประเภท สติ๊กเกอร์ติดแก้ว มีแบบใดบ้าง

1. ฉลากสินค้า แบบขาวด้าน
หากต้องการให้ ฉลากสินค้า มีความเรียบหรูและดูดีมากขึ้นเกินราคา ผู้ประกอบการสามารถเลือกใช้สติ๊กเกอร์กระดาษแบบขาวด้านได้ มีข้อดีตรงที่ค่าใช้จ่ายในการทำสติ๊กเกอร์ค่อนข้างถูกว่า สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้า แบบอื่นๆ แต่ไม่สามารถนำไปใช้กับสินค้าที่ต้องสัมผัสกับความชื้นหรือเปียกน้ำ เพราะสามารถกันน้ำได้เพียง 40% เท่านั้น

ฉลากสินค้า แบบขาวมัน
เป็น ฉลากสินค้า สติ๊กเกอร์ ที่มีความคล้ายกันกับสติ๊กเกอร์กระดาษแบบขาวด้าน แตกต่างกันตรงที่ สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้า ชนิดนี้มีความมันเงา เมื่อพิมพ์ฉลากสินค้าติดแก้ว สติ๊กเกอร์จะมีความแวววาวช่วยสร้างความโดดเด่นให้กับแบรนด์สินค้า ทำให้ลูกค้าสะดุดตาจดจำแบรนด์สินค้าได้ดียิ่งขึ้น ถึงอย่างไรก็ตามหากต้องการนำมาติดบนสินค้าที่ต้องสัมผัสน้ำ อาจจะทำได้ไม่ค่อยดีนักเพราะป้องกันน้ำได้เล็กน้อย ถ้านำสินค้าที่ใช้ ฉลากสินค้า ชนิดนี้ไปสัมผัสน้ำก็จะทำให้สติ๊กเกอร์หลุดลอกออกมาได้ง่าย

3. ฉลากสินค้า สติ๊กเกอร์พีพี
ฉลากสินค้า ชนิดนี้  ได้แบ่งแยกย่อยออกมามีหลายแบบ มีทั้งแบบขาวขุ่น, แบบใสและแบบด้าน สามารถเลือกแบบได้ตามต้องการ เพื่อให้บรรจุภัณฑ์สินค้าดูเข้ากันกับสติ๊กเกอร์ ฉลากสินค้า มากที่สุด รูปแบบของ ฉลากสินค้า ชนิดนี้สามารถกันน้ำได้ 100% เหมาะสำหรับสินค้าที่จำเป็นต้องสัมผัสน้ำโดยตรง ที่สำคัญ ฉลากสินค้า สติ๊กเกอร์พีพี ยังช่วยทำให้งานพิมพ์ที่ออกมามีความดูดี คุณภาพสีที่พิมพ์ลงไปในสติ๊กเกอร์มีประสิทธิภาพค่อนข้างสูง ให้ความละเอียดสูงถึง 2400×4800 dpi งานพิมพ์ลงบนเนื้อ ฉลากสินค้า สติ๊กเกอร์พีพี จึงมีความคมชัดมากเป็นพิเศษ อีกทั้งเนื้อสติ๊กเกอร์ยังเรียบเนียน แนบไปกับพื้นผิวของสินค้าทำให้ลูกค้าสามารถสัมผัสได้ถึงพรีเมียมของ สติ๊กเกอร์ ฉลากสินค้า ได้มากกว่า

4. ฉลากสินค้า สติ๊กเกอร์ PVC
เป็นอีกหนึ่ง ฉลากสินค้า ติดแก้วที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก รองจาก ฉลากสินค้า สติ๊กเกอร์พีพี นั่นก็คือ ฉลากสินค้า สติ๊กเกอร์ PVC ที่สามารถกันน้ำได้ 100 % มีคุณสมบัติเด่นตรงที่เนื้อสติ๊กเกอร์เหนียว ฉีกขาดยาก กาวของสติ๊กเกอร์ฉลากสินค้า ยึดเกาะพื้นผิวสินค้าได้ดี ติดแนบแน่นทนทานเป็นพิเศษและสามารถทนความร้อนได้ 40-60 องศาเซลเซียส เหมาะสำหรับสินค้าที่ต้องโดนทั้งความร้อน, ความชื้นและสัมผัสน้ำโดยเฉพาะ ข้อเสียของสติ๊กเกอร์ฉลากสินค้าชนิดนี้ ถ้ารายละเอียดตัวหนังสือบนสติ๊กเกอร์ ฉลากสินค้ามีขนาดเล็กจนเกินไป อาจจะส่งผลทำให้ความคมชัดของตัวหนังสือลดน้อยลงได้

หากผู้ประกอบการธุรกิจท่านใดที่ยังกังวลใจเกี่ยวกับ การสั่งสติ๊กเกอร์ผิดแบบหรือสั่งสติ๊กเกอร์มาแล้วใช้งานจริงไม่ได้ หวังว่าถ้าได้อ่านบทความดีๆ แบบนี้แล้ว จะช่วยทำให้ผู้ประกอบการได้รู้จักกับสติ๊กเกอร์ ฉลากสินค้าสำหรับติดแก้วได้ดียิ่งขึ้น แล้วมีความมั่นใจในการเข้าไปติดต่อสั่งทำสติ๊กเกอร์กับร้านทำ ฉลากสินค้าได้ง่ายกว่าเดิม เพื่อให้สติ๊กเกอร์ได้ช่วยสร้างการรับรู้และจดจำแบรนด์ ช่วยทำให้สินค้าดูดีมีความเชื่อถือ ช่วยส่งเสริมยอดขายให้กับธุรกิจได้

ราคา สติ๊กเกอร์ติดสินค้า พิมพ์ฉลากสินค้า

สินค้าชนิดกระดาษราคาฮอต (100 แผ่น)
ร้านทำฉลากสินค้าเนื้อกระดาษ20
สติ๊กเกอร์ติดแก้วเนื้อพลาสติก PP24
สติ๊กเกอร์ติดขวด เนื้อพลาสติกใส26
สติ๊กเกอร์ติดกล่องเนื้อกระดาษคราฟท์26

👇👇 >> คลิ๊กดูราคาผลิตสติ๊กเกอร์

Comment Box

บทความดีๆที่แนะนำ

การแข่งขันในธุรกิจร้านขนมยังคงมีอยู่เสมอ การมีกล่องใส่ข...

เมื่อต้องการเลือกใช้ ปลอกสวมแก้ว การพิจารณาขนาดให้เหมาะ...

การเพิ่มมุมมอง ที่น่าสนใจจากการ ผลิต กล่องแพคเกจจิ้ง มีส่วนช้วย สนับสนุนให้ยอดขาย ของแต่ละแบรนด์สินค้า มีการเพิ่มจำนวนยอดขาย

บทความของเราวันนี้ จะมาให้คำแนะนำผู้ประกอบธุรกิจ SME เก...