โต๊ะออกบูธ มีกี่ขนาด แต่ละแบบแตกต่างกันอย่างไร

โต๊ะออกบูธ

โต๊ะออกบูธ เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่จะช่วยให้การจำหน่ายสินค้าดูดีมีความโดดเด่น สำหรับผู้ประกอบการร้านค้าที่อยากจะทำให้สินค้าของตนเองมีความสะดุดตาแก่ลูกค้า และการเลือกขนาดของ เคาน์เตอร์ออกบูธ ก็มีความสำคัญไม่แพ้กันเพราะการจัดบูธแต่ละครั้งมีค่าใช้จ่ายหากเลือกสั่ง ผลิตโต๊ะออกบูธ ที่มีขนาดที่เหมาะสมก็จะช่วยลดต้นทุนไปในตัวได้ โต๊ะพับออกบูธ ที่นิยมใช้งานนั้นมีหลายรูปแบบ แต่ละแบบผลิตขึ้นมาเพื่อให้ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลายและเพื่อความเหมาะสมกับการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการใช้สำหรับจัดแสดงโชว์สินค้าหรือนำเสนอโปรโมชั่นของร้าน  ไปจนถึงการว่างขายสินค้าตามห้างสรรพสินค้าต่างๆ ส่วนรายละเอียดว่า โต๊ะพับออกบูธ นั้นมีกี่แบบ แต่ละแบบนั้นมีขนาดเท่าไร ติดตามได้ในบทความนี้ได้เลยครับ

สนใจติดต่อผลิต บูธชงชิม
คลิ๊ก >> Tumtook.com/Addline
Add Line : @Tumtook

โต๊ะออกบูธ มีกี่ขนาด แต่ละแบบแตกต่างกันอย่างไร

  1. โต๊ะออกบูธ รุ่น ED-B  โต๊ะชงชิมรุ่นยอดนิยม โครงวัสดุพลาสติก ABS แข็งแรงหนัก 9 กิโลกรัม ฝาโต๊ะกว้าง 80 เซ็นติเมตร ลึก 40 เซ็นติเมตร  โต๊ะสูง 88 เซ็นติเมตร 
  2. รุ่น ED-C โต๊ะชงชิมรุ่นประหยัด น้ำหนักเบาโครงอลูมิเนียม ภาพไม้อัดหนัก 9 กิโลกรัม ฝาโต๊ะกว้าง 80 เซ็นติเมตร ลึก 45 เซ็นติเมตร  โต๊ะสูง 85 เซ็นติเมตร    
  3. ED-D โต๊ะออกบูธหน้าโค้ง โครงพลาสติก PVC หนัก 8 กิโลกรัม ฝาโต๊ะกว้าง 90 เซ็นติเมตร ลึก 40 เซ็นติเมตร โต๊ะสูง 90 เซ็นติเมตร 
  4. ED-M โต๊ะชงชิมรุ่นไซส์ใหญ่พิเศษ โครงอลูมิเนียม ภาพไม้อัดหนัก 9 กิโลกรัม ฝาโต๊ะกว้าง 120 เซ็นติเมตร ลึก 60 เซ็นติเมตร โต๊ะสูง 90 เซ็นติเมตร 
  5. ED-L โต๊ะชงชิมแฟรนไชส์  โครงเหล็กทนความร้อน ภาพไม้อัดหนัก 25 กิโลกรัม ฝาโต๊ะกว้าง 100 เซ็นติเมตร ลึก 80 เซ็นติเมตร โต๊ะสูง 92 เซ็นติเมตร
  6. ED-W โต๊ะผ้าคลุมพับได้ เก็บของได้ Fabric foldable table รับน้ำหนักได้ 150 กิโลกรัม มีทั้งหมด 3 รุ่นย่อย 
  • ED-W 120 น้ำหนัก 10 กิโลกรัม ขนาดโต๊ะฝา 122×60 เซ็นติเมตร สูง 174 เซ็นติเมตร 
  • ED-W 150 น้ำหนัก 113 กิโลกรัม ขนาดโต๊ะฝา 154×70 เซ็นติเมตร สูง 74 เซ็นติเมตร 
  • ED-W 180 น้ำหนัก 14 กิโลกรัม ขนาดโต๊ะฝา 180×70 เซ็นติเมตร สูง 74 เซ็นติเมตร 
  1. ED-Q เคาน์เตอร์บูธผ้า fabric counter เคาน์เตอร์ผ้าทรงเหลี่ยม โครงเป็นอลูมิเนียมท่อ ฝาไม้ถอดประกอบได้มาพร้อมกระเป๋าใส่ เหมาะสำหรับใช้ร่วมกับแบคดรอปผ้า ขนาดฝาโต๊ะขนาด 98×80 เซ็นติเมตร  สูง100 เซ็นติเมตร 

บทสรุป การเลือกขนาด โต๊ะออกบูธ ที่เหมาะสมเป็นสิ่งที่สำคัญ

ในการสั่ง ทำบูธชงชิม นอกจากจะต้องคำนึงถึงความสวยงามของโต๊ะออกบูธ การที่จะทำให้สินค้ามีภาพลักษณ์ที่ดีมีความโดดเด่นดึงดูดคนที่เดินผ่านไปมาให้ตัดสินใจแวะเข้าชมสินค้าได้ง่ายมากยิ่งขึ้นแล้ว สิ่งที่มีความสำคัญไปกว่ากันก็คือการเลือก ขนาดโต๊ะชวนชิม ที่มีความมั่นคงแข็งแรง ผลิตจากวัสดุที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน สามารถถอดประกอบและติดตั้งได้ง่าย ควรเลือกโรงงานที่ จำหน่ายโต๊ะออกบูธ ที่มีชื่อเสียง ได้มาตรฐาน และคำนึงถึง โต๊ะชงชิมราคา ที่พอเหมาะกับขนาดของกิจการ หากเลือกตามนี้แล้วจะเป็นการลดค่าใช้จ่ายในการสั่งซื้อจากโรงงานที่ ขายโต๊ะจัดบูธ ทำให้สามารถลดต้นทุนได้ดีมากยิ่งขึ้นนั่นเอง


>>คลิ๊กดูราคาผลิตโต๊ะชงชิม โต๊ะออกบูธ

Comment Box

บทความดีๆที่แนะนำ

ปัจจุบันเคาน์เตอร์ออกบูธ มีการออกแบบให้มีความสะดวกสบายต่อการติดตั้งเคลื่อนย้าย สามารถออกแบบได้อย่างอิสระเพิ่มความพรีเมียมให้กับบูธได้เป็นอย่างดี

อย่าคิดว่าแค่มีรสชาติที่อร่อยเพียงพอ ผู้คนชอบที่จะตัดสินหนังสือจากหน้าปก จงใช้ปัจจัยภายนอกอย่างแพ็คเกจ ลูกค้า และสื่อโซเชียลมีเดียในการยกระดับธุรกิจของคุณ

ฉลากสินค้า เป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยสื่อข้อมูลและเอกลักษณ์...

การผลิต ขาตั้งธงญี่ปุ่น หรือ ขาตั้ง J Flag เพื่อใช้ในกา...