กล่องขนม วัสดุ Food Grade แตกต่างกับกล่องโฟม และกล่องพลาสติกอย่างไร

กล่องขนม Bakery

เจ้าของร้านขนม Bakery ที่ต้องการบรรจุขนมใน กล่องเบเกอรี่ ควรเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ที่มีความสะอาดปลอดภัยต่อสุขภาพ โดยการผลิตกล่องขนมด้วยวัสดุ Food Grade ที่มีการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยสำหรับใช้บรรจุอาหาร และยังสามารถออกแบบพิมพ์ลายได้ตามต้องการ สามารถช่วยส่งเสริมแบรนด์ธุรกิจ และเพิ่มความปลอดภัยในการจำหน่ายขนมให้ลูกค้าได้สะอาดปลอดภัย มากกว่าการใช้กล่องโฟม เปรียบเทียบข้อแตกต่างระหว่างการใช้กล่องขนมวัสดุ Food Grade และกล่องโฟม, กล่องพลาสติก ได้จากบทความนี้

สนใจติดต่อผลิตกล่องขนม กล่องเบเกอรี่ กล่องเค้ก
คลิ๊ก >> Tumtook.com/Addline
Add Line : @Tumtook

กล่องขนม, กล่องเค้ก วัสดุ Food Grade คืออะไร

วัสดุ Food Grade หรือวัสดุ Food Contact คือวัสดุกระดาษ สำหรับใช้บรรจุภัณฑ์อาหารและขนม ที่ผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยจากหน่วยงานระดับโลก โดยผ่านการทดสอบและการประเมินอย่างเข้มงวด เพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีการปนเปื้อนของสารเคมี ที่อาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพของผู้บริโภค แตกต่างกับการกล่องโฟมและกล่องพลาสติกบรรจุอาหาร ที่มีสารปนเปื้อนได้ง่าย ทำให้มีความสะอาดน้อยกว่า

ความแตกต่างของกล่องขนม Food Grade และ กล่องโฟม, กล่องพลาสติก

กล่องขนม Bakery ทำจากวัสดุกระดาษ Food Grade ที่ไม่มีสารปนเปื้อน สามารถย่อยสลายได้ง่าย และมีการรับรองมาตรฐานความสะอาดปลอดภัย ในขณะที่กล่องโฟม ผลิตจากวัสดุคุณภาพต่ำที่ไม่ได้คุณภาพ ซึ่งอาจเสี่ยงต่อการปนเปื้อนระหว่างการบริโภค และมีการย่อยสลายได้ยาก

ความปลอดภัยของ กล่องขนม Food Grade

การใช้กล่องโฟมหรือกล่องพลาสติกในการใส่ขนม มีความเสี่ยงต่อการปนเปื้อนของสารเคมีและสิ่งแปลกปลอมในอาหาร ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อสุขภาพของผู้บริโภค ในขณะที่กล่องขนม วัสดุกระดาษ Food Grade ได้รับการรับรองความปลอดภัยต่อการสัมผัสกับอาหาร มีคุณสมบัติทนความร้อนได้ดี มีความแข็งแรง, ไม่ฉีกขาด, กระดาษเคลือบกันซึม, ไม่เปื่อยยุ่ยง่าย, ผลิตด้วยหมึกพิมพ์ Soy ink สามารถพิมพ์ภาพได้โดยไม่มีอันตรายต่อกล่องกระดาษ

ข้อดีของการใช้กล่องขนม Food Grade

  1. มีความปลอดภัยในการจำหน่ายและบริโภค เพราะกล่องขนมวัสดุ Food Grade มีการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยจากองค์กรระดับโลก
  2. สามารถรักษาคุณภาพของขนมได้ดี วัสดุ Food Grade ป้องกันความร้อนได้ ผลิตจากกระดาษเคลือบกันซึม ทำให้ขนมภายในยังคงความสดใหม่จากการอบได้นาน
  3. ส่งเสริมแบรนด์ธุรกิจ กล่องขนมที่ออกแบบพิมพ์โลโก้แบรนด์อย่างสวยงาม จะสร้างความมั่นใจแก่ผู้บริโภค ว่าร้านขนมได้จำหน่ายขนมที่มีคุณภาพ สะอาด ปลอดภัย
  4. ใช้ต้นทุนผลิตไม่มาก เมื่อเทียบกับการออกแบบและจำนวนในการสั่งผลิตกล่องขนม จะมีความคุ้มค่าต่อการลงทุนมากกว่า และช่วยส่งเสริมยอดขายได้มากขึ้น
  5. เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม วัสดุ Food Grade ที่ใช้ผลิตกล่องขนม, กล่องเค้ก, กล่อง ฺฟาำพั เป็นวัสดุธรรมชาติที่สามารถย่อยสลายได้ง่าย ไม่เป็นมลพิษในภายหลัง

สรุป

กล่องขนม วัสดุ Food Grade มีความแตกต่างกับกล่องโฟม และกล่องพลาสติก ด้วยวัสดุที่มีความสะอาดปลอดภัย มีกระบวนการผลิตที่ได้คุณภาพ และได้รับการรับรองความปลอดภัยในการใช้เป็นบรรจุภัณฑ์อาหาร ทำให้ธุรกิจร้านขนม Bakery สามารถใช้จำหน่ายขนมหรือขนมเค้ก ได้อย่างวางใจ และทำให้ลูกค้าผู้บริโภคสามารถเชื่อมั่นในคุณภาพของร้าน ไม่ต้องกังวลเรื่องการปนเปื้อนของสารเคมีหรือสิ่งแปลกปลอมในขนม


Comment Box

บทความดีๆที่แนะนำ

ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหารายได้เสริมเกี่ยวกับการขา...

การใช้ ถ้วยกระดาษใส่อาหาร ได้รับความนิยมนำมาเป็นบรรจุภั...

ในการออกแสดงและจำหน่ายสินค้านั้นการเลือก เคาน์เตอร์ออกบ...

กล่องสินค้าที่ผ่านการปั๊มฟอยล์ทอง สามารถเพิ่มความหรูหรา...