ขาตั้งป้ายธงญี่ปุ่น ผลิตจากวัสดุอะไร ขาตั้งธง J Flag แต่ละแบบแตกต่างกันอย่างไร

ขาตั้งป้ายธงญี่ปุ่น

ขาตั้งป้ายธงญี่ปุ่น เป็นอุปกรณ์ที่มีความสำคัญในการโปรโมทสินค้าหรือบริการในสถานที่ต่างๆ เพื่อดึงดูดความสนใจของลูกค้า โดยมักนิยมใช้ในงานกิจกรรมแสดงสินค้า งานสัมมนาต่างๆ และใช้บริเวณหน้าร้านค้าที่ต้องการส่งเสริมการขายสินค้าและบริการ ขาตั้งป้ายธงญี่ปุ่นจึงต้องผลิตจากวัสดุที่แข็งแรง เพื่อให้ตอบโจทการใช้งานได้ตลอดทั้งวัน

สนใจติดต่อผลิตป้ายธงญี่ปุ่น J Flag
คลิ๊ก >> Tumtook.com/Addline
Add Line : @Tumtook

วัสดุขาตั้งป้ายธงญี่ปุ่นแต่ละแบบ เป็นอย่างไร

  • ขาตั้งป้ายธงญี่ปุ่น ฐานกลม ราคา 970 บาท

ป้ายธงญี่ปุ่น ฐานกลม ภาพพิมพ์ Banner คุณภาพสูง ภาพสวยคมชัดกว่าธงญี่ปุ่นทั่วไป ประกอบภาพด้วยการเย็บอย่างปราณีต ป้าย J Flag ฐานกลม ปั๊มนูน มีความพรีเมี่ยม ขาตั้งเสาสามารถถอดแยกประกอบได้ เสาสูง 2m น้ำหนัก 4kg รวมภาพพิมพ์

  • ขาตั้งป้ายธงญี่ปุ่น ฐานเหลี่ยม ราคา 970 บาท

ป้ายธงญี่ปุ่น ฐานเหลี่ยม ภาพพิมพ์ Banner คุณภาพสูง ภาพสวยคมชัดกว่าธงญี่ปุ่นทั่วไป ประกอบภาพด้วยการเย็บอย่างปราณีต ป้าย J Flag ฐานเหลี่ยม แข็งแรง สวยงาม ขาตั้งเสาสามารถถอดแยกประกอบได้ เสาสูง 2m น้ำหนัก 4kg รวมภาพพิมพ์

  • ขาตั้งป้ายธงญี่ปุ่น ฐานปูน ราคา 1290 บาท

ป้ายธงญี่ปุ่น ฐานปูน ภาพพิมพ์ Banner คุณภาพสูง ภาพสวยคมชัดกว่าธงญี่ปุ่นทั่วไป ประกอบภาพด้วยการเย็บอย่างปราณีต ป้าย J Flag ฐานปูน มีน้ำหนัก ทนลม ล้มยาก เสาสูง 2m น้ำหนัก 4kg รวมภาพพิมพ์

คุณสมบัติของ ขาตั้งป้ายธง J Flag

  • ความแข็งแรง

ขาตั้งธงญี่ปุ่นหรือขาตั้ง J Flag มีความแข็งแรงทนทานต่อสภาพอากาศและสภาพแวดล้อมต่างๆ ได้เป็นอย่างดี ทำให้ขาตั้งธงญี่ปุ่น สามารถแสดงโปรโมชันสินค้าได้ตลอดทั้งวัน

  • การติดตั้งง่าย

ขาตั้งป้ายธงญี่ปุ่น มีการออกแบบที่สะดวกในการติดตั้งและถอดประกอบ เพื่อความสะดวกสบายในการนำไปใช้งานในสถานที่ต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย

  • ความสวยงาม

นอกจากความแข็งแรงและการจัดเก็บแล้ว การพิมพ์ภาพบนป้ายธงญี่ปุ่นที่สวยงามและดึงดูดสายตา ก็เป็นจุดเด่นของขาตั้งธง J Flag ที่จะช่วยสร้างความโดดเด่นชวนมองให้ป้ายธงญี่ปุ่นได้มากขึ้น

ขาตั้งป้ายธงญี่ปุ่นสามารถผลิตจากวัสดุหลากหลายชนิดได้ โดยขึ้นอยู่กับการใช้งานและความต้องการของลูกค้าในแต่ละกรณี ค้นหาโรงพิมพ์ผลิตป้ายธงญี่ปุ่น


>>คลิ๊กดูราคาผลิตป้ายธงญี่ปุ่น

Comment Box

บทความดีๆที่แนะนำ

การเลือกซื้อ ป้ายแบคดรอป (Backdrop) เพื่อให้ตอบโจทย์กับ...

เมื่อต้องคำนึงถึงการแข่งขันทางด้านการค้าในตลาดปัจจุบัน ...

การเกษียณอายุจากการทำงานประจำ ไม่ได้หมายความว่าผู้สูงอา...

การเคลือบผิวกล่องบรรจุภัณฑ์ เป็นขั้นตอนที่สำคัญในลำดับส...