คุณสมบัติของ ถ้วยกระดาษใส่อาหาร Food Grade คุณภาพสะอาดปลอดภัย ตอบโจทย์ร้านอาหาร

ถ้วยกระดาษใส่อาหาร

ถ้วยกระดาษใส่อาหาร (Food Bowl) เป็นบรรจุภัณฑ์จำหน่ายอาหาร ที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในธุรกิจอาหาร Delivery เนื่องจากมีความสะดวกในการจำหน่าย และสามารถให้ลูกค้านำอาหารไปรับประทานนอกสถานที่ได้ แต่คุณสมบัติสำคัญที่ทำให้ถ้วยกระดาษใส่อาหารมีความแตกต่าง คือการผลิตด้วยกระดาษ Food Grade Food Bowl ที่มีคุณภาพสะอาดปลอดภัย

สนใจติดต่อผลิต ถ้วยกระดาษใส่อาหารพิมพ์ลาย
คลิ๊ก >> Tumtook.com/Addline
Add Line : @Tumtook

คุณสมบัติของ ถ้วยกระดาษใส่อาหาร Food Grade

  1. วัสดุมีคุณภาพได้มาตรฐาน
    ถ้วยกระดาษ Food Grade: ผลิตจากเยื่อกระดาษคุณภาพสูงที่ปลอดสารเคมีอันตราย ผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยในการสัมผัสกับอาหาร จากองค์กรระดับโลก มีคุณสมบัติเด่น คือความสะอาด ทนความร้อนได้ดี กระดาษเคลือบกันซึมไม่เปื่อยยุ่ยง่าย รวมถึงมีความแข็งแรง สามารถผลิตได้หลายขนาด เหมาะสำหรับใช้จำหน่ายอาหารได้หลากหลายประเภท
  1. ความแข็งแรงและป้องกันน้ำ
    ถ้วยกระดาษใส่อาหารที่ดี ควรมีความแข็งแรงทนทาน สามารถรองรับน้ำหนักของอาหารได้โดยไม่เสียรูปทรงหรือฉีกขาด นอกจากนี้ ยังต้องป้องกันการซึมหรือรั่วไหลของน้ำจากอาหาร ทำให้สะดวกปลอดภัย เหมาะสมกับการนำอาหารไปทานได้นอกสถานที่ทุกที่ทุกเวลา
  2. ทนทานต่อความร้อน
    ถ้วยกระดาษใส่อาหาร ไม่สามารถนำเข้าไมโครเวฟได้ แต่กระดาษ Food Grade สามารถทนต่อความร้อนได้ดี และยังช่วยสามารถรักษาอุณหภูมิของอาหารให้สดใหม่ได้ เพื่อคงรสชาติและคุณค่าทางโภชนาการของอาหารไว้ให้มากที่สุด เหมาะสำหรับการจำหน่ายอาหารที่มีความร้อน เช่น ของทอด หรือก๋วยเตี๋ยว
  3. ถ้วยกระดาษใส่อาหาร ออกแบบได้ตามต้องการ
    การออกแบบ ถ้วยกระดาษใส่อาหาร สามารถทำได้หลากหลายตามต้องการ เพื่อส่งเสริมแบรนด์ให้เป็นที่จดจำ และเพิ่มความสวยงามให้ถ้วยกระดาษที่ลูกค้าจะได้รับมากขึ้น ถ้วยกระดาษ Food Grade พิมพ์สีด้วยหมึก Soy Ink มีสีสดสวยงามคมชัด และไม่เป็นอันตรายต่อวัสดุถ้วยกระดาษใส่อาหาร
  4. ถ้วยกระดาษ มีขนาดให้เลือกได้หลากหลาย
    ถ้วยกระดาษใส่อาหาร มีขนาดให้เลือกผลิตได้ ตั้งแต่ขนาดเล็ก 6 ออนซ์ 180 ml  ไปจนถึงขนาดใหญ่ 12 ออนซ์ 360 ml ตอบโจทย์ความต้องการของธุรกิจร้านอาหารและร้านขนมได้หลากหลายประเภท สามารถจำหน่ายอาหารเป็นจำนวนมากได้ต่อวัน
  5. ถ้วยกระดาษ มีฝาปิด
    เพื่อป้องกันความปลอดภัย และรักษาอุณหภูมิของอาหารให้สดใหม่ ถ้วยกระดาษใส่อาหาร สามารถสั่งผลิตฝาปิดได้เป็นจำนวนมาก ในราคาถูกที่สุดเพียง 1 บาท เพื่อให้ร้านอาหาร Delivery สามารถจำหน่ายอาหารให้ลูกค้าได้คงคุณภาพมากที่สุด

คุณสมบัติที่สำคัญของ ถ้วยกระดาษใส่อาหาร วัสดุ Food Grade ประกอบด้วยความปลอดภัยของวัสดุ และกระบวนการผลิตของกระดาษเคลือบกันซึม, มีความแข็งแรง, ป้องกันน้ำ, ทนทานต่อความร้อน, มีขนาดให้เลือกใช้ได้หลากหลายตามความเหมาะสม และสามารถออกแบบพิมพ์โลโก้แบรนด์ร้านอาหารให้เป็นที่จดจำได้อย่างสวยงาม ตอบโจทย์การใช้ส่งเสริมธุรกิจได้อย่างเหมาะสม ทำให้ผู้บริโภคไว้วางใจและมีความสะดวกปลอดภัยในการทานอาหารได้ทุกที่ทุกเวลา ช่วยแก้ปัญหายอดขายได้กำไรเพิ่มมากขึ้นเป็นเท่าตัว


Comment Box

บทความดีๆที่แนะนำ

ไอเดียและแรงบันดาลใจสำหรับการผลิต ป้าย X Stand สามารถที...

ผู้ประกอบธุรกิจ SME ควรทราบว่าการผลิต ปลอกสวมแก้วกาแฟ ม...

แผ่นพับ เป็นเครื่องมือการตลาดยอดนิยมมาช้านาน เพราะการสั...

10 คู่สีที่เหมาะกับการใช้ออกแบบกล่องแพคเกจจิ้ง สร้างโอกาสที่สินค้าของเราจะดึงดูดสายตาลูกค้า และ แสดงถึงตัวตนของแบรนด์และสินค้าได้