ชั้นวางสินค้า ทำไมถึงมีความจำเป็นต่อทุกธุรกิจ?

ชั้นวาง Display สินค้า

ทุกธุรกิจไม่ว่าจะเป็นธุรกิจประเภทใดก็ตามแต่ อาจตั้งคำถามว่าชั้นวางสินค้า ทำไมถึงมีความจำเป็น วันนี้เราจะมาเผยจุดเด่นประโยชน์ของชั้นวางของอเนกประสงค์ที่จะช่วยผลักดันธุรกิจ

สนใจติดต่อผลิตชั้นโชว์สินค้า
คลิ๊ก >> Tumtook.com/Addline
Add Line : @Tumtook

ชั้นวางสินค้า ทำไม ถึงมีความจำเป็นต่อทุกธุรกิจ ?

1.นำเสนอสินค้าให้โดดเด่นน่าสนใจ

การวางสินค้าบนชั้นวาง ที่ถูกออกแบบอยู่ในระดับ Eye Level หรือบริเวณที่อยู่ต่ำกว่าระดับสายตา 15 ถึง 30 องศา เป็นตำแหน่งที่นำเสนอสินค้าให้โดดเด่นและดึงดูดลูกค้าได้มากกว่า ดังนั้นขนาดของชั้นวางของที่บริษัทของเรารับผลิต ถือเป็นระดับสายตาที่เหมาะแก่การจัดแสดงสินค้า เพิ่มความน่าสนใจให้กับสินค้าได้มากขึ้น

2.สร้างบรรยากาศที่ดีภายในร้านค้าหรือธุรกิจ

การวางสินค้าบนชั้นวางที่มีการออกแบบมาแล้ว จะช่วยเพิ่มบรรยากาศที่ดีภายในร้าน เพิ่มความชัดเจนของสินค้า อีกทั้งช่วยทำให้สินค้านั้นมีภาพลักษณ์ที่น่าเชื่อถือ ดึงดูดลูกค้าให้เข้าร้านได้ และเพิ่มความทันสมัยให้กับสายตาลูกค้าได้เป็นอย่างดี

3.สร้างความประทับใจให้กับลูกค้า กระตุ้นการซื้อซ้ำ

ชั้นวางสินค้าเพิ่มความเป็นระเบียบในการจัดวาง จึงช่วยสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าและกระตุ้นให้ลูกค้ากลับมาซื้อสินค้านั้นอีกนั่นเอง

หลักการทำชั้นวางสินค้าให้ใช้งานตอบโจทย์มากที่สุด

การที่คุณจะได้ชั้นวางสินค้าให้ตอบโจทย์การใช้งานมากที่สุด คุณต้องเริ่มจากการวางแผนและออกแบบชั้นวางสินค้าให้ดี โดยหลักการและเทคนิคที่เราอยากแนะนำประกอบไปด้วย

1.การออกแบบภาพพิมพ์ชั้นวางให้สอดคล้องกับธุรกิจ

สิ่งสำคัญในการวางแผนออกแบบชั้นวางสินค้า คือการออกแบบภาพพิมพ์ให้มีความสอดคล้องกับธุรกิจและสินค้าของคุณ ไม่ว่าจะเป็นการใส่ภาพเพื่อบ่งบอกว่าขายอะไร หรือไม่ว่าจะเป็นการใช้สีเพื่อบ่งบอกภาพลักษณ์ของสินค้า เช่น ถ้าสินค้าของคุณมีโลโก้เป็นสีเหลืองผสมม่วง คุณอาจจะออกแบบภาพพิมพ์ชั้นวางให้อยู่ในโทนสีม่วงกับเหลือง เพื่อความสอดคล้องกับสินค้านั่นเอง

2.การเลือกขนาดและรูปแบบชั้นวางให้เหมาะสม

ขนาดและลักษณะของชั้นวางของที่ทางโรงพิมพ์ผลิตสินค้าแพคเกจจิ้ง Tumtook ของเรารับผลิตนั้น มี 2 ขนาดให้เลือกคือ ไซส์ M และ ไซส์ L ดังนั้นการเลือกขนาดที่ดีคุณจะต้องดูว่าสินค้าของคุณเหมาะแก่การวางชั้นขนาดไหน และควรอยู่ในรูปแบบชั้นอย่างไร

ไอเดียการตกแต่งร้านค้าด้วยชั้นวางสินค้า

เมื่อคุณมีชั้นวางสินค้าแล้ว ไอเดียการตกแต่งชั้นวางสินค้าก็มีความสำคัญอย่างยิ่ง เพราะจะช่วยให้กระตุ้นความอยากซื้อมากขึ้น โดยไอเดียการตกแต่งชั้นวางสินค้าที่เราอยากแนะนำคือ

  • จัดเรียงสินค้าบนชั้นวางให้ดึงดูดสายตา เช่น วางสินค้าให้เต็มชั้นอยู่เสมอ
  • ใช้แสงไฟเพื่อเน้นสินค้าให้มีความสวยงาม โดยอาจจะติดไว้ที่ด้านข้างของชั้นวางสินค้า
  • หมั่นทำความสะอาดชั้นวางสินค้าเป็นประจำ ไม่ควรทำชั้นรก และเช็ควันหมดอายุของสินค้าในสต๊อกอยู่เสมอ

สรุป

ดังนั้นถ้าคุณกำลังประกอบธุรกิจไม่ว่าจะเกี่ยวกับธุรกิจประเภทใดก็ตาม ชั้นวางสินค้าหนึ่งในสิ่งที่มีความจำเป็นอย่างยิ่ง และถ้าคุณกำลังมองหาชั้นวางสินค้าภาพพิมพ์กราฟิคสวยงามได้คุณภาพในราคามาตรฐาน ขอแนะนำการผลิตที่ โรงพิมพ์ผลิตสินค้าแพคเกจจิ้ง Tumtook งานเนี้ยบตอบโจทย์ธุรกิจของคุณแน่นอน


Comment Box

บทความดีๆที่แนะนำ

ทางร้านเลือกนำเสนอความวีแกนที่ยังคงความ ‘Happy’ ในแบบฉบับของหวานจานโปรด โดยตั้งใจใช้วัตถุดิบที่สามารถทานอร่อยได้ทั้งชาววีแกนและใครก็ตามที่อยากลอง

ธงชายหาด หรือ ธงปีกนก (Beach Flag) เป็นตัวช่วยสำคัญสำหร...

การค้นหาโรงพิมพ์และจัดจำหน่ายป้าย Roll up ที่มีบริการแล...

ปลอกสวมแก้ว พร้อมพิมพ์โลโก้ ออกแบบได้ฟรี สั่งทำ Cup sle...