ถาดกระดาษใส่อาหาร ใช้วัสดุแบบไหน มีข้อดีอย่างไรบ้าง

ถาดกระดาษใส่อาหาร

เมื่อเอ่ยถึง าดกระดาษใส่อาหารพิมพ์ลาย เชื่อได้เลยว่าคงเป็นผลิตภัณฑ์บรรจุอาหารที่ใครหลายคนก็คงจะคุ้นหูกันเป็นอย่างดีอยู่แล้ว เพราะเป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่อง อาจจะเป็นเพราะถาดกระดาษได้มีการผลิตมาจากวัสดุธรรมชาติ จึงเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมสูง เนื่องจากสามารถย่อยสลายเองได้ และเป็นสิ่งที่ไม่มีวันหมดสิ้นไปจากโลกเพราะสามารถปลูกทดแทนได้อย่างต่อเนื่อง เลยเป็นเหตุให้นิยมใช้อย่างแพร่หลาย สำหรับใครที่อยากทราบอยากเจาะลึกว่าวัสดุของถาดกระดาษใส่อาหารเป็นอย่างไร ก็สามารถตามมาดูกันได้เลย

สนใจติดต่อผลิต ถาดกระดาษใส่อาหารพิมพ์ลาย
คลิ๊ก >> Tumtook.com/Addline
Add Line : @Tumtook

วัสดุของการทำ ถาดกระดาษใส่อาหารพิมพ์ลาย ทำมาจากวัสดุอะไรบ้าง?

คลายข้อสงสัย วัสดุถาดกระดาษใส่อาหาร วัสดุอะไร? ล้วนเป็นวัสดุที่ได้มาจากธรรมชาติ จึงส่งผลให้ถาดกระดาษใส่อาหารเป็นบรรจุภัณฑ์ที่มีความปลอดภัยมากที่สุด ซึ่งวัสดุที่ได้มีการผลิตถาดกระดาษก็คือผลิตส่งตรงมาจาก กระดาษเคลือบ PE 2 ด้าน ซึ่งเป็นวัสดุที่มีความคงทนและมีความปลอดภัยเป็นอย่างยิ่ง สามารถที่จะทำการสัมผัสกับอาหารได้โดยตรง แม้ว่าจะโดนน้ำ อาทิ สกรีนถาดกระดาษใส่ของหวาน หรือความร้อนก็ไม่หวั่นไหว ซึ่งจะมีทั้งสีขาวและมีแบบลวดลาย ขึ้นอยู่กับการออกแบบ อาทิ ถาดกระดาษแบบลายไทย เป็นต้น โดยวัสดุที่ใช้ในการผลิตจะมีลักษณะหรือคุณสมบัติที่แตกต่างกัน อย่างเช่น การกันความเย็นหรือการกันความร้อน

ถาดกระดาษใส่ขนมสกรีนโลโก้ มาพร้อมกับข้อดีอย่างไรบ้าง?

สำหรับถาดกระดาษใส่อาหารเรียกได้ว่าเป็นบรรจุภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมมากๆ เพราะปัจจุบันเทรนด์รักษ์โลกกำลังมาแรงสุดๆ จึงทำให้ถาดกระดาษกลายเป็นที่ต้องการของสังคม เพราะถาดกระดาษเป็นบรรจุภัณฑ์ที่มีความปลอดภัยสูง สามารถคลายความกังวลเรื่องมลพิษไปได้เลย แถมยังสามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้แล้วถาดกระดาษยังสามารถรังสรรค์ลวดลายที่มีความสวยงามเพื่อเพิ่มมูลค่าให้แก่สินค้าหรือติดแบรนด์โลโก้ของร้านเพื่อประชาสัมพันธ์ ก็เปรียบดังอีกช่องทางที่จะขยายธุรกิจได้อีกรูปแบบ แต่สิ่งสำคัญจริงๆ การใช้ถาดกระดาษสำหรับผู้บริโภคสามารถวางใจได้ว่าจะไม่ได้ใช้บรรตุภัณฑ์ต่ออีกทอดหนึ่ง ซึ่งถือว่าเป็นการรักษาสุขอนามัยได้ดีอีกด้วย


👇👇 คลิ๊กดูราคาผลิตถาดกระดาษใส่อาหารพิมพ์ลาย

Comment Box

บทความดีๆที่แนะนำ

กล่องบรรจุสินค้าควรมีความแข็งแรง มีความสวยงาม โดดเด่น จากแบรนด์อื่น นี่คือเหตุผลว่าทำไม ‘กล่องลูกฟูก’ ถึงกลายเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับบรรจุภัณฑ์

การใช้ Backdrop ในการออกบูธงานสินค้าเป็นเทคนิคที่มีประส...

ชั้นวางสินค้าออกบูธ Display เป็นเครื่องมือสำคัญในการส่ง...