ป้าย X Stand คืออะไร มีข้อดีอย่างไรบ้าง

ป้้าย X Stand

ป้าย X Stand หรือ ป้ายเอ็กสแตน เป็นเครื่องมือที่ได้รับความนิยมในการโปรโมทและสื่อสารข้อมูลทางธุรกิจ ด้วยลักษณะของโครงเหล็กที่มีความคล้ายกับตัวอักษร “X” จึงทำให้ถูกเรียกว่า “X Stand” ซึ่งมีโครงสร้างที่ออกแบบมาให้ใช้งานได้อย่างมั่นคง

สนใจติดต่อผลิตป้าย X Stand
คลิ๊ก >> Tumtook.com/Addline
Add Line : @Tumtook

ป้าย X stand คืออะไร?

 ป้าย X Stand หรือ เอ็กสแตน คืออุปกรณ์ประเภทป้าย Display ที่ช่วยในการโฆษณาสินค้าและบริการต่างๆ สำหรับลักษณะของป้าย X stand จะมีลักษณะของขาตั้งเป็นรูปตัว X จึงกลายเป็นชื่อเรียกกันว่า X Stand, X Banner, X Frame, ขาตั้งป้ายและ ป้ายเอ็กสแตน มาพร้อมกับน้ำหนักเบา สามารถพกพาได้ง่ายสะดวกสบาย แถมถอดประกอบได้อีกด้วย ทีนี้เพื่อให้ความรู้เพิ่มเติมมากขึ้นเราไปดูชนิดของป้ายและคุณสมบัติไปพร้อมๆ กันเลยดีกว่า

ลักษณะโครงสร้างของป้าย เอ็กสแตน

  • ขาตั้ง เอ็กสแตน (X Stand)

ขาตั้งของป้าย X Stand มีรูปร่างที่คล้ายตัวอักษร “X” เป็นโครงสร้างที่ทำให้สามารถจัดวางป้ายได้อย่างมั่นคง ส่วนโครงฐานมักทำจากวัสดุโลหะหรืออลูมิเนียมที่เบาและทนทาน แต่มีความแข็งแรงที่ไม่ล้มได้โดยง่าย

  • ท่อยึดป้าย

ท่อยึดป้ายตั้งอยู่ตรงกลางของโครงป้าย X Stand ทำหน้าที่รองรับและยึดป้ายให้อยู่ในแนวตั้ง ส่วนฐานมักทำจากวัสดุที่แข็งแรงทนทาน เพื่อให้ป้ายเอ็กสแตนสามารถวางไว้ได้อย่างมั่นคงมากขึ้น

  • ป้ายกราฟิก (Banner)

ภาพของป้ายกราฟิกจะใช้สำหรับการแสดงบนป้าย X Stand ที่มักจะมีขนาดที่หลากหลายและสามารถออกแบบดีไซน์ภาพได้ความต้องการของธุรกิจ ป้ายมักทำจากวัสดุ Photo PP ที่มีความคมชัดสวยงาม และทนต่อการใช้งานได้เป็นอย่างดี

ขนาดและราคาของป้าย X Stand

  • ขาตั้งป้าย X Stand รุ่นประหยัด (XS-B)

ขนาดภาพ 60×160 cm น้ำหนัก 0.7kg (รวมภาพพิมพ์) ราคา เฉพาะโครง 140 บาท / รวมพิมพ์ 399 บาท
ป้ายเอ็กสแตน วัสดุโครงพลาสติก แขนไฟเบอร์ รุ่นแนะนำ ราคาถูก ใช้ง่ายสะดวก เหมาะสำหรับงานที่ต้องย้ายสถานที่น้อย สามารถพับขาเก็บได้โดยไม่ต้องถอดออก

  • ขาตั้งป้าย X Stand รุ่นมาตรฐาน (XS-F)

ขนาดภาพ 60×160 cm น้ำหนัก 0.9kg (รวมภาพพิมพ์) ราคา เฉพาะโครง 220 บาท / รวมพิมพ์ 519 บาท
ขนาดภาพ 80×180 cm น้ำหนัก 0.9kg (รวมภาพพิมพ์) ราคา เฉพาะโครง 280 บาท / รวมพิมพ์ 719 บาท
ป้ายเอ็กสแตน วัสดุโครงเหล็กหนา พ่นสีดำ รุ่นมาตรฐาน ขาเหล็กแข็งแรง ไม่ล้มง่าย เหมาะสำหรับการวางตั้งเป็นเวลานาน ขั้นตอนการเก็บต้องถอดแขนเหล็กออกทั้งสองข้าง

  • ขาตั้งป้าย X Stand รุ่นพรีเมี่ยม (XS-E)

ขนาดภาพ 60×160 cm น้ำหนัก 0.9kg (รวมภาพพิมพ์) ราคา เฉพาะโครง 290 บาท / รวมพิมพ์ 599 บาท
ขนาดภาพ 80×180 cm น้ำหนัก 0.9kg (รวมภาพพิมพ์) ราคา เฉพาะโครง 350 บาท / รวมพิมพ์ 799 บาท
ป้ายเอ็กสแตน วัสดุโครงเหล็กหนา พ่นสีเทา ขาเหล็กแข็งแรง เหมาะสำหรับการใช้งานเป็นระยะเวลานาน ขั้นตอนการเก็บต้องถอดแขนเหล็กออกทั้งสองข้าง

ป้าย X Stand เป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์ในการช่วยโฆษณาโปรโมทและสื่อสารทางธุรกิจ ด้วยโครงสร้างที่คงทนและมีความสะดวกในการใช้งาน ทำให้ป้ายเอ็กสแตนเป็นตัวเลือกที่ดีในการสร้างความรู้จักและแนะนำสินค้าหรือบริการของธุรกิจของคุณ ให้กับลูกค้าที่พบเห็น


>> คลิ๊กดูราคาผลิตป้ายXstand

Comment Box

บทความดีๆที่แนะนำ

หากคุณเป็นผู้ประกอบการที่กำลังสนใจสั่งพิมพ์ถุงกระดาษแบบ...

การออกแบบภาพบน ธงญี่ปุ่น เป็นสิ่งจำเป็นในการโฆษณาสินค้า...

ในยุคปัจจุบันที่การค้าออนไลน์และการจัดส่งสินค้ามีความสำ...