วิธีการทำ โปสการ์ด ขั้นตอนการออกแบบ Postcard ให้สวยตามต้องการ

โปสการ์ด Postcard

โปสการ์ด เป็นกระดาษที่สามารถบอกเล่าเรื่องราว, ระบุข้อมูล, และใช้เป็นบัตรเชิญในการร่วมงานสำคัญได้ การออกแบบโปสการ์ดจึงต้องใช้ความสามารถ เพื่อสร้างสรรค์ Postcard ที่มีเอกลักษณ์และความสวยงามได้อย่างเหมาะสม โดยสามารถค้นหาวิธีการออกแบบและขั้นตอนการทำโปสการ์ดที่ควรรู้ ได้จากบทความนี้

สนใจติดต่อผลิต โปสการ์ด การ์ดปีใหม่ การ์ดงานบวช การ์ดงานแต่ง Postcard
คลิ๊ก >> Tumtook.com/Addline
Add Line : @Tumtook

วิธีการทำ โปสการ์ด ขั้นตอนการออกแบบ Postcard

  1. กำหนดแนวคิดและคอนเซ็ปต์
    เริ่มต้นด้วยการกำหนดว่า โปสการ์ด จะมีเนื้อหาและจุดประสงค์อย่างไร เช่น ใช้เป็นการโฆษณาสินค้า/บริการ หรือใช้บัตรเชิญสำหรับงานแต่งงาน หรืองานบวช จากนั้นจึงกำหนดคอนเซ็ปต์และออกแบบให้สอดคล้องกับงานที่ต้องการ 
  2. เลือกวัสดุกระดาษ
    เลือกวัสดุกระดาษที่ใช้พิมพ์ Postcard โดยโรงพิมพ์รับผลิตโปสการ์ด ผลิตจากกระดาษอาร์ตการ์ด 300 แกรม ไม่เคลือบ พิมพ์ Digital 4 สีสวยงาม ภาพและข้อความคมชัด สามารถสั่งผลิตได้จำนวนมากที่สุด 50,000 ใบ 
  3. ออกแบบโปสการ์ด
    โปสการ์ดงานแต่งงาน, งานบวช, การ์ดปีใหม่ สามารถออกแบบได้ตามต้องการ โรงพิมพ์รับผลิต Postcard มีบริการรับออกแบบได้ฟรีสามารถจัดวางภาพและข้อมูลสำคัญ ที่ต้องการระบุลงบนโปสการ์ดได้เหมาะสมสวยงาม 
  4. สั่งพิมพ์โปสการ์ด
    เมื่อออกแบบโปสการ์ดที่ต้องการแล้ว สามารถสั่งพิมพ์โปสการ์ดกับโรงพิมพ์ได้ตามจำนวนที่ต้องการ โรงพิมพ์รับผลิต Postcard สามารถพิมพ์ได้ขั้นต่ำ 300 ใบ และพิมพ์ได้มากที่สุด 50,000 ใบ Postcard พิมพ์ขนาดยอดนิยม 6.5×21 cm, 14×14 cm, 10×28.5 cm

ขั้นตอนการทำและวิธีการออกแบบ โปสการ์ด ต้องคำนึงถึงหลายปัจจัย ทั้งเนื้อหาที่ต้องการระบุ การออกแบบความสวยงาม และจุดประสงค์ที่ต้องการใช้งาน จึงจะทำให้ได้โปสการ์ดที่ตอบโจทย์ความต้องการมากที่สุด


Comment Box

บทความดีๆที่แนะนำ

ผู้ประกอบการธุรกิจมือใหม่หลายท่านอาจจะยังไม่ทราบว่า การ...

ชั้นวางสินค้า Display ไม่ได้เป็นเพียงอุปกรณ์จัดเก็บสินค...

ในยุค Digital ที่มีการนำเทคโนโลยีและ Internet เข้ามาช่ว...

ถาดกระดาษรองอาหาร เสมือนตัวเลือกที่ได้รับความนิยมที่ตอบ...