อุปกรณ์ออกบูธ ราคาถูก ไม่จำเป็นต้องแพง รวมไอเดียการออกแบบสุดปัง

อุปกรณ์ออกบูธ

การทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ หนึ่งในกิจกรรมการโฆษณาสำคัญคือการใช้ อุปกรณ์ออกบูธ จัดบูธแสดงสินค้าหรือบริการนั้น ๆ โดยมีความสำคัญคือสามารถกระตุ้นยอดขาย ทำให้แบรนด์หรือธุรกิจเป็นที่รู้จักมากขึ้น และยังช่วยให้ลูกค้าสามารถเห็นสินค้าจริงเข้าใจรายละเอียดมากขึ้น สร้างความน่าเชื่อถือและสามารถเจาะกลุ่ม Stakeholder ที่ตรงกับธุรกิจของคุณได้ ดังนั้นเราจะพาทุกท่านมาทำความรู้จักกับอุปกรณ์ออกบูธ ราคาถูก และไอเดียการออกแบบสุดปังที่ต้องรู้

สนใจติดต่อผลิต อุปกรณ์ออกบูธ โรลอัพ แบคดรอปผ้า
คลิ๊ก >> Tumtook.com/Addline
Add Line : @Tumtook

ประเภทของอุปกรณ์ออกบูธ ราคาถูกที่ต้องมี

ถ้าคุณกำลังสนใจในการออกบูธ และยังไม่รู้ว่าต้องมีประเภทอุปกรณ์ใดบ้าง ดังนั้นวันนี้เราได้รวบรวมอุปกรณ์ออกบูธ ราคาถูกที่จำเป็นต้องมี ไม่ว่าจะประกอบธุรกิจรูปแบบใดก็ตาม ซึ่งประกอบไปด้วย

1.โรลอัพ

ป้ายโฆษณาที่สามารถม้วนเก็บได้ เป็นสิ่งสำคัญในการออกบูธที่ดึงดูดลูกค้าได้เป็นอย่างดี โดยป้ายชนิดนี้นิยมตั้งบริเวณหน้าบูธ ซึ่งจะเน้นรูปภาพของแบรนด์ และตัวอักษรโฆษณาข้อมูลที่สำคัญ หรือโปรโมชั่นที่สำคัญเป็นหลัก ซึ่งโดยส่วนใหญ่แล้วจะเน้นออกแบบรูปภาพในอัตราส่วนที่มากกว่าตัวอักษร

2.ป้ายแบคดรอป

เป็นชุดออกบูธที่เป็นหัวใจหลักเลยก็ว่าได้  ซึ่งเป็นป้ายโฆษณากราฟิกขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่เปรียบเสมือนผนังของบูธจัดงาน มีหลากหลายขนาดให้เลือก รวมทั้งวัสดุการผลิตที่มีความหลากหลาย เช่น ผ้าแบบท่อ , พีวีซี เป็นต้น

3.ชั้นวางสินค้า , โต๊ะออกบูธ

ภายในงานออกบูธจำเป็นที่จะต้องมีชั้นวางสินค้า โดยชั้นวางแสดงสินค้าที่ดีนั้นจะต้องเป็นชั้นที่มีการตกแต่งให้อยู่ในตรีมของสินค้า ไม่ว่าจะเป็นการสั่งผลิตเคาน์เตอร์บูธที่มีการใส่โลโก้สินค้า การผลิตโต๊ะออกบูธลายกราฟิกสินค้า หรือการผลิตผ้าคลุมโต๊ะออกบูธลายโลโก้ เป็นต้น ซึ่งวัสดุที่ใช้ผลิตโดยส่วนใหญ่จะถูกผลิตขึ้นมาจาก 

  • เป็นภาพไม้อัด 
  • โครงอะลูมิเนียม 
  • โครงแบบพลาสติกอีกด้วย 

นอกจากนี้โต๊ะออกบูธและเก้าอี้ก็มีความสำคัญเช่นเดียวกัน โดยในปัจจุบันนี้โต๊ะเก้าอี้ที่นิยมออกบูธส่วนใหญ่จะมีความมินิมอล พกพาสะดวก เช่น ชุดเก้าอี้โฟมที่ทางบริษัท Tamtook รับผลิตอยู่

ไอเดียการจัดบูธด้วยอุปกรณ์ให้ออกมาปัง ดึงดูดความสนใจได้ดี

การออกแบบบูธให้สะดุดตา และดึงดูดความสนใจของลูกค้านั้น ในทางกลับกันคุณต้องคิดว่าคุณเป็นลูกค้า และคุณต้องการเข้าหาบูธจัดงานที่เป็นแบบไหน ให้คุณเน้นการออกแบบในลักษณะนั้น ซึ่งโดยส่วนใหญ่แล้วลูกค้าจะนิยมและสนใจบูธในรูปแบบดังต่อไปนี้

  • ใช้สีสันที่สดใส เน้นใช้แสงไฟตกแต่งเพื่อเพิ่มบรรยากาศ
  • เตรียมสื่อสิ่งพิมพ์ให้พร้อม และอย่าลืมทำของแจกหรือของสมนาคุณ
  • จัดวางสินค้าและบูธให้มีระเบียบ ไม่ควรเอาอุปกรณ์ที่ไม่เกี่ยวข้องมาวางเด็ดขาด
  • ใช้ทีมจัดงานที่มีความเป็นมืออาชีพ โดยเฉพาะหน้าที่ของการประชาสัมพันธ์ ต้องใช้คนที่มีจิตวิทยาในการพูดคุย

สรุป

การจัดบูธไม่ใช่เรื่องยากถ้าคุณมีอุปกรณ์ที่พร้อมรับรองได้เลยว่าคุณจะประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอน ดังนั้นถ้าคุณกำลังมองหา ร้านรับทำอุปกรณ์ออกบูธ ราคาถูกแบบครบวงจร เราขอแนะนำให้บริษัท Tumtook ของเราเป็นผู้ดูแล เพราะที่นี่เราครบวงจรในเรื่องการออกบูธทุกธุรกิจ ให้คำปรึกษาและได้งานคุณภาพ ตรงตามโจทย์ที่คุณต้องการอย่างแน่นอน และที่สำคัญคือมีราคาให้เลือกหลากหลายตามงบในกระเป๋า จึงเป็นหนึ่งในบริษัทรับผลิตอุปกรณ์ออกบูธ สําเร็จรูปที่ผู้คนส่วนใหญ่ไว้วางใจ


Comment Box

บทความดีๆที่แนะนำ

การออกแบบป้ายธงปีกนก เป็นส่วนสำคัญที่มีผลต่อการโปรโมทแล...

ในช่วงที่หลายธุรกิจประสบปัญหาประสบปัญหาจากภาวะเศรษฐกิจฝ...

โบรชัวร์ (Brochue) เป็นใบปลิวโฆษณาสำหรับการสื่อสารข้อมู...

โต๊ะชงชิม วัสดุโครงเหล็ก มีคุณสมบัติที่ความแข็งแรง และค...