เคล็ดลับวิธีการทำให้ลูกค้าได้รับผลประโยชน์ เพื่อกลับมาซื้อซ้ำใหม่อีกครั้ง

ธุรกิจ, sme, tumtook, โรงพิมพ์แพคเกจจิ้ง, ผลิตสินค้าแพคเกจจิ้ง

การให้ความสำคัญกับผลประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับ เป็นหนึ่งในวิธีการดำเนินธุรกิจเพื่อประสบความสำเร็จในระยะยาว โดยสามารถทำได้ด้วยการสร้างประสบการณ์ที่ดี และจำหน่ายสินค้าที่มีคุณภาพ เพื่อทำให้ลูกค้ารู้สึกว่าได้รับประโยชน์มากที่สุด และเป็นการเพิ่มโอกาสขยายธุรกิจจากการให้ลูกค้ากลับมาซื้อสินค้าซ้ำได้อีกครั้ง

สนใจติดต่อผลิตสินค้าแพคเกจจิ้ง และอุปกรณ์ออกบูธ
คลิ๊ก >> Tumtook.com/Addline
Add Line : @Tumtook

วิธีการทำให้ลูกค้าได้รับผลประโยชน์ เพื่อกลับมาซื้อซ้ำ

  • เพิ่มคุณค่าให้กับสินค้าและบริการ

นักการตลาด ต้องมองหาวิธีที่จะสร้างมูลค่าเพิ่ม หรือสร้างความพิเศษให้กับสินค้าและบริการมากกว่าคู่แข่ง เช่น การรับประกันสินค้า การมีบริการหลังการขาย การมีสินค้าที่แตกต่างจากคู่แข่ง หรือมีรสชาติอาหารเฉพาะตัวที่ร้านอื่นไม่มี สิ่งเหล่านี้จะทำให้ลูกค้ารู้ได้ว่าธุรกิจมีสิ่งที่เป็นคุณค่ามากกวี่ที่อื่นๆ

  • ใช้ส่วนลดหรือโปรโมชัน

เทคนิคยอดนิยมในการสร้างผลประโยชน์ที่คุ้มค่าให้แก่ลูกค้า คือการเสนอส่วนลดหรือโปรโมชันพิเศษต่างๆ เช่น การลดราคาสินค้า 50% หรือการมอบคูปองส่วนลดต่างๆ โดยอาจใช้วิธีการซื้อสินค้าในจำนวนที่กำหนด หรือใช้การซื้อ 2 แถม 1 เพื่อเป็นเงื่อนไขในการซื้อ โดยที่ธุรกิจยังคงไม่เสียผลประโยชน์มากเกินไปได้

  • มอบสิ่งที่พิเศษให้กับลูกค้า

ลูกค้ามักจะรู้สึกว่าได้รับประโยชน์สูงสุด เมื่อได้รับการปฏิบัติอย่างเป็นพิเศษ หรือได้รับสิ่งที่แตกต่างที่หาที่ไหนไม่ได้ การให้บริการด้วยสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก หรือการเสนอสินค้าในราคาหรือสิ่งที่มีความพิเศษ จึงเป็นการมอบผลประโยชน์พิเศษเฉพาะบุคคลให้กับลูกค้าได้

ในยุคปัจจุบัน การมีสินค้าหรือบริการที่ดีเพียงอย่างเดียวอาจไม่ทำให้ประสบความสำเร็จได้ แต่ต้องมีการสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้กับลูกค้า โดยการสร้างความรู้สึกว่าลูกค้าจะได้รับประโยชน์สูงสุดนั้นต้องทำด้วยความจริงใจ และเข้าใจความต้องการของลูกค้าได้มากที่สุด จึงจะทำให้ลูกค้ากลับมาซื้อสินค้าใหม่อีกครั้งได้


Tumtook คิดถึงงานพิมพ์ คิดถึงทำถูก

www.Tumtook.com

Comment Box

บทความดีๆที่แนะนำ

สิ่งสำคัญสำหรับผู้ประกอบการร้านอาหารและเครื่องดื่มที่ไม...

เดี๋ยวนี้จะขายอะไรก็จำเป็นต้องมี Content มาเป็นตัวช่วยใ...

พ่อค้าแม่ค้ามือใหม่หลายคน ได้เริ่มหันมาทำธุรกิจส่วยนตัว...

ทุกวันนี้ ธุรกิจเครื่องดื่ม ร้านกาแฟ หรือร้านคาเฟ่ ล้วน...