ข้อดีและข้อเสียของ กระดาษรองอาหาร พิมพ์ลาย

กระดาษรองอาหาร

กระดาษรองอาหาร พิมพ์ลาย มีข้อดีมากมาย ที่ร้านอาหารเลือกใช้ ไม่ว่าจะเป็นความสะดวกสบายในการนำอาหารไปทานนอกสถานที่ หรือการป้องกันอาหารให้อยู่ในสภาพสดใหม่ได้มากที่สุด กระดาษรองอาหารคืออะไร และมีข้อดีกับข้อเสียอย่างไรบ้าง ไปค้นหาคำตอบกันได้เลยค่ะ

สนใจติดต่อผลิต กระดาษรองอาหาร
คลิ๊ก >> Tumtook.com/Addline
Add Line : @Tumtook

กระดาษรองอาหาร คืออะไร

กระดาษรองอาหาร คือกระดาษชนิดพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อใช้ห่อหรือบรรจุอาหาร มีคุณสมบัติที่แตกต่างจากกระดาษปกติทั่วไป และช่วยรักษาถนอมสภาพอาหารให้อยู่ในสภาพสดใหม่ได้มากที่สุด ทำให้ กระดาษห่ออาหาร สามารถใช้ได้กับร้านอาหารและร้านเบเกอรี่ทุกประเภท ทำให้ลูกค้าสามารถนำอาหารไปทานได้ทั้งในร้าน และนอกสถานที่

กระดาษห่ออาหาร มีหลายขนาด สามารถเลือกใช้ได้ตามประเภทของอาหาร ไม่ว่าจะใช้เป็นกระดาษรองขนม, กระดาษห่อขนมปัง, หรือกระดาษห่อแฮมเบอร์เกอร์ และยังสามารถออกแบบลวดลายได้หลากหลายตามต้องการ เพื่อสร้างความสวยงามและช่วยโฆษณาให้กับร้านอาหารได้

กระดาษรองอาหาร ผลิตจากวัสดุ Food Contact ขนาดหนา 40 แกรม ได้รับการตรวจสอบมาตรฐานสากล มีความสะอาดปลอดภัยต่ออาหารและสุขภาพ และวัสดุของกระดาษห่ออาหาร ยังมีคุณสมบัติในการย่อยสลายได้ง่าย ช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมได้

ข้อดีและข้อเสียของ กระดาษรองอาหารพิมพ์ลาย

7 ข้อดีของ กระดาษรองอาหาร

  1. เก็บรักษาคุณภาพของอาหาร

กระดาษห่ออาหาร หรือ กระดาษรองขนม สามารถเก็บรักษาความสดใหม่ของอาหารที่ถูกบรรจุห่อเอาไว้ในกระดาษได้เป็นอย่างดี เพราะวัสดุที่ใช้ผลิตกระดาษรองอาหาร มีคุณสมบัติในการช่วยเก็บรักษาความสะอาดของอาหาร ทำให้อาหารภายในกระดาษรองอาหาร ยังคงคุณภาพเอาไว้ได้มากที่สุด

  1. ใช้ได้กับอาหารหลายแบบ

กระดาษรองอาหาร, กระดาษรองขนมเบเกอรี่, กระดาษห่อแฮมเบอร์เกอร์ ล้วนผลิตจากวัสดุ Food Contact ที่มีความสะอาดปลอดภัยตามมาตรฐานสากล และยังป้องกันคุณภาพของอาหารได้เป็นอย่างดี จึงสามารถผลิตกระดาษห่ออาหารเพื่อใช้บรรจุอาหารได้หลากหลายแบบ

  1. พกพาสะดวกทุกที่

กระดาษห่อขนมปัง, กระดาษรองของทอด, กระดาษรองเฟรนฟราย มีความสะดวกสบายในการรับประทานอาหารทุกสถานที่ การผลิตกระดาษรองอาหาร ในขนาดที่เหมาะสมกับปริมาณอาหาร จะช่วยให้ลูกค้าสามารถนำอาหารไปทานที่ไหนก็ได้อย่างสะดวกมากขึ้น

  1. ลดปริมาณพลาสติก

การใช้กระดาษรองอาหาร ที่ผลิตจากวัสดุ Food Contact จะสามารถย่อยสลายได้ง่าย และช่วยลดการใช้กล่องพลาสติกใส่อาหารที่ย่อยสลายได้ยาก ทำให้กระดาษห่ออาหาร หรือกระดาษห่อแฮมเบอร์เกอร์ ช่วยลดปริมาณขยะพลาสติกให้กับสิ่งแวดล้อมได้

  1. เพิ่มช่องทางการขาย

ผู้ประกอบธุรกิจร้านอาหาร และร้านขนม สามารถจำหน่ายอาหารภายในร้าน ด้วยการใช้กระดาษรองอาหารพิมพ์ลาย เพื่อให้ลูกค้าสามารถทานอาหารในร้าน หรือนำอาหารไปทานนอกสถานที่ได้ ทำให้เป็นตัวช่วยในการเพิ่มโอกาสการขายอาหารได้มากขึ้น

  1. ราคาถูก

กระดาษห่ออาหาร พิมพ์ลาย ราคาถูก มีต้นทุนการผลิตที่ไม่แพง กระดาษรองอาหาร สามารถผลิตได้ขั้นต่ำ 2000 แผ่น แผ่นละ 2.50 บาท หรือ 9000 แผ่น แผ่นละ 0.69 บาท เป็นราคาที่คุ้มค่าสำหรับการผลิตกระดาษรองอาหาร ที่สามารถออกแบบโลโก้ของร้าน เพื่อใช้ในการจำหน่ายอาหารในปริมาณมากต่อวันได้

  1. เป็นตัวช่วยในการโฆษณาร้านอาหาร

กระดาษรองอาหาร พิมพ์โลโก้ ของร้าน ที่ได้รับการออกแบบดีไซน์มาเป็นอย่างดี จะช่วยให้สามารถโฆษณาร้านอาหาร หรือร้านขนมเบเกอรี่ ให้กับผู้พบเห็นและดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาซื้ออาหารที่ร้านได้มากขึ้น จากการที่ลูกค้าได้ซื้ออาหารและนำไปทานในสถานที่ต่างๆ และสามารถโฆษณาร้านให้เป็นที่รู้จักได้ในเวลาเดียวกัน

ข้อเสียของ กระดาษรองอาหาร

  1. ไม่กันน้ำซึม

กระดาษรองอาหาร เป็นกระดาษผิวด้าน ไม่เคลือบ ไม่กันน้ำซึม จึงไม่เหมาะกับการใช้ร่วมกับอาหารที่มีซอสหรือมีน้ำจำนวนที่มาก

  1. ความทนทานน้อย

เนื่องจากกระดาษรองอาหาร สามารถเปื่อยยุ่ยได้ จึงมีความทนทานต่ำกว่าวัสดุอื่นๆ เมื่อเทียบกับพลาสติกหรือกล่องโฟม

  1. ต้องสั่งผลิตในจำนวนที่มาก

การสั่งผลิตกระดาษรองอาหาร ต้องสั่งผลิตในจำนวนขั้นต่ำที่โรงพิมพ์กำหนด ซึ่งอาจต้องผลิตในจำนวนที่เกินกว่าความต้องการของร้านค้า เจ้าของธุรกิจจึงควรคำนวนการขายให้ดีเพื่อพิจารณาจำนวนที่จะสั่งผลิตกระดาษห่ออาหาร

การใช้ กระดาษรองอาหาร มีข้อดีอยู่มากมายดังที่ได้กล่าวไปข้างต้น โดยการสั่งผลิตต้องพิจารณาทั้งความสะอาด และความปลอดภัยของอาหาร, รวมถึงการรักษาความสดใหม่ของอาหาร ที่ต้องให้อยู่ในคุณภาพดีที่สุด สำหรับการจำหน่ายให้กับลูกค้า


👇👇  คลิ๊กดูราคาผลิตกระดาษรองอาหาร พิมพ์ลาย

Comment Box

บทความดีๆที่แนะนำ

กระดาษห่อสินค้า ไม่ได้มีไว้เพียงเพื่อห่อหุ้มสินค้าเท่าน...

ถาดกระดาษใส่อาหารพิมพ์ลาย เป็นตัวเลือกที่ได้รับความนิยม...

ผู้ประกอบธุรกิจ SME อยากจะหาวิธีนำเสนอบรรจุภัณฑ์เบเกอรี...

โรงพิมพ์กล่องลูกฟูกส่วนใหญ่ จะสามารถผลิตกล่องลูกฟูกตามค...