ถ้วยกระดาษ ทำจากวัสดุอะไร มีข้อดีอย่างไรบ้าง

ถ้วยกระดาษ ใส่อาหาร

ถ้วยกระดาษใส่อาหาร เป็นตัวเลือกที่ได้รับความนิยมในการใช้บรรจุอาหาร เนื่องจากถ้วยกระดาษได้รับการผลิตจากวัสดุกระดาษ Food Contact วัสดุที่ได้รับการรับรองมาตรฐานสากลว่ามีความสะอาดและปลอดภัยมากที่สุด เป็นวัสดุกระดาษที่ย่อยสลายง่าย แต่ยังมีความแข็งแรงทนทานต่อการใช้งาน ไม่ส่งผลต่อการบรรจุอาหารภายใน ทำให้ถ้วยกระดาษใส่อาหารที่ผลิตด้วยวัสดุ Food Contact เป็นทางเลือกที่เหมาะสมในการบรรจุอาหารทุกรูปแบบ

สนใจติดต่อผลิต ถ้วยกระดาษใส่อาหารพิมพ์ลาย
คลิ๊ก >> Tumtook.com/Addline
Add Line : @Tumtook

ถ้วยกระดาษ คืออะไร

ถ้วยกระดาษใส่อาหารคือผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากกระดาษคุณภาพสูงระดับ Food Contact ซึ่งผ่านกระบวนการที่ทำให้มีความแข็งแรง ทนทานต่อการใช้งาน และมีความสะอาดปลอดภัยที่ได้รับมาตรฐาน สามารถย่อยสลายได้ง่ายเพื่อลดมลภาวะ ทำให้ถ้วยกระดาษใส่อาหาร มักถูกนำมาใช้ในการเสิร์ฟอาหารทั้งในร้านอาหารหรือการทานนอกสถานที่

ถ้วยกระดาษ ผลิตด้วยวัสดุ Food Contact เป็นอย่างไร

วัสดุ Food Contact เป็นกระดาษพื้นผิวสัมผัสอาหาร ที่ได้รับการทดสอบมาแล้วเป็นอย่างดี และได้รับการรับรองความปลอดภัยจากหน่วยงานด้านความปลอดภัยของอาหารอย่าง สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา (FDA) หรือหน่วยงานความปลอดภัยด้านอาหารของยุโรป (EFSA) โดยเป็นกระดาษที่มีคุณภาพสูงที่มีความแข็งแรงที่เพียงพอต่อการใช้งาน การผลิตกล่องกระดาษใส่อาหารที่ใช้วัสดุ Food Contact จึงช่วยให้ผู้บริโภคมั่นใจในการบริโภคอาหารที่สดใหม่ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องสารปนเปื้อนที่อาจส่งผลอันตรายภายในอาหาร

ข้อดีของ ถ้วยกระดาษใส่อาหาร ที่ใช้วัสดุ Food Contact

  • วัสดุ Food Contact มีความปลอดภัยต่ออาหารทุกประเภท สามารถใช้ได้ทั้งร้านอาหาร Fast Food, ร้านอาหาร Delivery รวมถึงร้านขนม
  • ถ้วยกระดาษใส่อาหาร วัสดุ Food Contact มีความทนทานต่อความร้อนและน้ำมัน สามารถช่วยเก็บรักษาอุณหภูมิของอาหารที่ไม่ร้อนมากเกินไปได้ในระดับหนึ่ง
  • สามารถป้องกันน้ำได้ในระดับหนึ่ง จึงสามารถบรรจุอาหารประเภทของคาว หรืออาหารที่มีน้ำได้ ช่วยให้รักษาความสดใหม่ของอาหารได้ดี
  • สามารถพิมพ์ด้วยหมึก Soy Ink ที่สร้างลวดลายบนกล่องได้สวยงาม แต่ยังคงรักษาความสะอาดปลอดภัยได้อยู่
  • เป็นมิตรต่อสิงแวดล้อม สามารถย่อยสลายหรือนำกลับไปรีไซเคิลใหม่ได้ง่าย โดยที่ไม่มีการปนเปิ้อนตกค้าง

การผลิตถ้วยกระดาษใส่อาหาร ด้วยวัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ความต้องการของยุคสมัยได้ดีมากที่สุด หากต้องการที่จะผลิตหรือสั่งทำถ้วยกระดาษใส่อาหารพิมพ์ลาย ที่ทำมาจากวัสดุธรรมชาติ หรือเป็น บรรจุภัณฑ์ใส่อาหารแบบ Food Grade ก็จะสร้างความน่าเชื่อถือและสร้างสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับร้านอาหาร ทำให้ลูกค้าเกิดความมั่นใจในความปลอดภัยของสินค้าได้ดีมากยิ่งขึ้น  


👇👇 คลิ๊กดูราคาผลิตถ้วยกระดาษใส่อาหารพิมพ์ลาย

Comment Box

บทความดีๆที่แนะนำ

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าธุรกิจอาหาร การนำเสนอที่โดนใจผู้บริโภ...

ธงชายหาด (Beach Flag) เป็นอุปกรณ์สื่อโฆษณาที่เป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบัน เพราะมีความสูงและโดดเด่น สามารถเป็นจุดดึงดูดสายตาให้ลูกค้าเห็นได้อย่างชัดเจน

การเลือกโมเดลธุรกิจที่โดนใจและเหมาะสมกับการประกอบอาชีพ ...

การค้นหาโรงพิมพ์เพื่อผลิตกล่องอาร์ตการ์ด สำหรับธุรกิจหร...