ป้าย Xstand คืออะไร? มีคุณสมบัติและข้อดีอะไรบ้าง ไปไขข้อสงสัยกันเลย!

X Stand

ป้าย X-Stand เป็นอุปกรณ์ที่มีความหลากหลายในการนำไปใช้ ไม่ว่าจะในงานแสดงสินค้า, งานประชุม, หรือใช้โฆษณาหน้าร้านค้าในบริเวณต่างๆ ป้ายเอ็กสแตนมีคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมในการนำเสนอข้อมูลอย่างสะดวกสบายและมีความสวยงามที่สามารถสังเกตุเห็นได้ง่าย ป้าย X-Stand จึงเป็นอุปกรณ์ที่มีความสำคัญมาก ในการแสดงความเป็นมืออาชีพและสร้างความน่าสนใจให้กับสินค้าและบริการได้ในทุกๆ ที่

สนใจติดต่อผลิตป้าย X Stand
คลิ๊ก >> Tumtook.com/Addline
Add Line : @Tumtook

ป้าย X stand คืออะไร?

เอ็กสแตน หรือ ป้าย X Stand คืออุปกรณ์ Display ซึ่งจะเป็นตัวช่วยสำหรับการโฆษณาประชาสัมพันธ์รายละเอียดสินค้าต่างๆ สำหรับลักษณะของป้าย X stand จะมีลักษณะของขาตั้งเป็นรูปตัว X จึงกลายเป็นชื่อเรียกกันว่า X Stand, X Banner, X Frame, ขาตั้งป้ายและ ป้ายเอ็กสแตน มาพร้อมกับน้ำหนักเบา สามารถพกพาได้ง่ายสะดวกสบาย แถมถอดประกอบได้อีกด้วย ทีนี้เพื่อให้ความรู้เพิ่มเติมมากขึ้นเราไปดูชนิดของป้ายและคุณสมบัติไปพร้อมๆ กันเลยดีกว่า

ชนิดของ ป้าย Xstand มีแบบไหนบ้าง?

เมื่อเอ่ยถึงชนิดของ ป้าย Xstand จะสามารถแบ่งได้ตามขนาดและลักษณะเฉพาะ สามารถแบ่งออกได้เป็น 4 รูปแบบด้วยกัน ประกอบไปด้วย 

  • X Stand จะมีขนาด 60 * 160 เซนติเมตร ซึ่งจะเป็นป้ายที่ได้รับความนิยมกันอย่างแพร่หลายเพราะเป็นป้ายขนาดมาตรฐาน 
  • X Stand จะมีขนาด 80 * 180 ซม.
  • X Stand แบบที่สามารถปรับขนาดได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการปรับขนาดเป็น 60 * 160 หรือปรับขนาดเป็น 80 * 180 ซม. ก็ได้ 
  • ป้ายเอ็กสแตน 2 หน้า

คุณสมบัติของ ป้าย Xstand สุดโดดเด่น มีอะไรบ้าง?

คุณสมบัติสุดโดดเด่นของป้าย X Stand มีไว้ใช้สำหรับติดแผ่นงานต่างๆ มักจะมีการผลิตมาจากวัสดุหลากหลายชนิดไม่ว่าจะเป็นอะลูมิเนียม เหล็ก และพลาสติก ซึ่งจะมีความแตกต่างกันออกไปดังนี้ 

  • Xstand ราคาถูก มักจะมีการใช้เป็นพลาสติก ซึ่งจะเป็นวัสดุที่มีลักษณะบอบบาง สามารถใช้งานได้ไม่นาน แตกหักง่าย X Stand ราคาสูงขึ้น สำหรับช่วงขาจะทำมาจากเหล็กซึ่งจะเป็นสิ่งที่ช่วยทำให้มีความแข็งแรงมากยิ่งขึ้น
  • ป้าย Xstand ที่เป็นงานพิมพ์ สามารถที่จะใช้วัสดุที่เป็นไวนิลก็ได้ขึ้นอยู่กับความสะดวกของการใช้งานโดยจะมีการนำแผ่นงานที่พิมพ์แล้วนำมาเจาะรูตอกตาไก่ ทางด้านล่างและด้านบนเพื่อเข้าไปคล้องกับขาตั้ง X Stand ให้ตึงทั้ง 4 ด้านแล้วนำไปขึงเป็นป้ายแนวตั้งตามความต้องการ เหมาะสมสำหรับการใช้งานภายในอาคารไม่ค่อยตอบโจทย์สำหรับการใช้งานภายนอกอาคารสักเท่าไหร่ นอกเสียจากว่าจะมี X Stand แบบฐานน้ำ ที่เข้ามาเป็นตัวช่วยถ่วงน้ำหนัก X Stand ได้เป็นอย่างดี

และนี่ก็คือ คุณสมบัติป้าย Xstand ที่สามารถพบเห็นได้ทั่วไป ซึ่งดีไซน์ที่โดดเด่นที่สุด ก็คือขาตั้งที่จะไขว่เป็นตัว X เพื่อประคองป้ายสี่เหลี่ยมผืนผ้าขนาดใหญ่ในแนวตั้งให้ตั้งตรง โดดเด่น และสามารถเห็นโฆษณาได้อย่างชัดเจน ซึ่งงานป้ายลักษณะนี้จะเหมาะแสดงในที่ร่มเป็นอย่างมาก วางไว้บริเวณหน้าร้าน หรือบริเวณหน้าบูธได้ สามารถใช้ได้กับทุกธุรกิจกันเลยทีเดียว


>> คลิ๊กดูราคาผลิตป้ายXstand

Comment Box

บทความดีๆที่แนะนำ

การออกแบบป้ายออกบูธให้โดนใจ พบเห็นเมื่อไหร่ก็สะดุดตาประ...

การสั่งผลิต โต๊ะชวนชิม ต้องการการเตรียมข้อมูลที่ครบถ้วน...

ในการจะซื้อ ชุดอุปกรณ์ออกบูธ ผู้ประกอบการล้วนมองหาชุดออ...

ปลอกสวมแก้ว หรือ Cupsleeve เป็นอุปกรณ์เสริมที่ใช้สำหรับ...