รับพิมพ์ โปสการ์ด, Postcard ผลิตด่วน ได้รับใน 1-3 วัน

โปสการ์ด Postcard

โปสการ์ด ใช้เวลาผลิตนานหรือไม่? สั่งผลิต Postcard, Gift voucher กับโรงพิมพ์ Tumtook สามารถสั่งผลิตโปสการ์ด ได้ขั้นต่ำ 300 ใบ ใช้เวลาผลิต 1-3 วัน ทำการ และผลิตโปสการ์ดได้มากที่สุด 50,000 ใบ ใช้เวลาผลิตเพียง 5-7 วัน ทำการเท่านั้น

สนใจติดต่อผลิต โปสการ์ด การ์ดปีใหม่ การ์ดงานบวช การ์ดงานแต่ง Postcard
คลิ๊ก >> Tumtook.com/Addline
Add Line : @Tumtook

เวลาผลิต โปสการ์ด Postcard

  • จำนวน 1,000 ใบ เวลาผลิต 1-3 วัน
  • จำนวน 5,000 ใบ เวลาผลิต 3-5 วัน
  • จำนวน 20,000 ใบ เวลาผลิต 5-7 วัน

ระยะเวลาการผลิต โปสการ์ด, Postcard

ระยะเวลาพิมพ์ โปสการ์ด หลังจากออกแบบ Postcard แล้ว โรงพิมพ์ผลิตโปสการ์ด ใช้เวลาในการผลิตด่วน 1-3 วัน โดยมีปัจจัยในระยะเวลาการผลิต ที่อาจเปลี่ยนแปลงได้ ดังนี้

  • การออกแบบ โปสการ์ด, Gift voucher

การออกแบบโปสการ์ด, ออกแบบการ์ดงานแต่ง ออกแบบการ์ดปีใหม่ สามารถทำได้ตามความต้องการของลูกค้า ใช้เวลา 2-5 วัน สำหรับการปรับแก้ไขเพิ่มเติม ก่อนยืนยันสั่งผลิตตามขั้นตอน

  • จำนวนสั่งผลิต โปสการ์ด, การ์ดแต่งงาน, การ์ดงานบวช

จำนวนการสั่งพิมพ์โปสการ์ด มีผลต่อระยะเวลาในการผลิต โดยโรงพิมพ์ Tumtook รับผลิต Postcard มีเทคโนโลยีเครื่องจักรที่ทันสมัย สามารถสั่งพิมพ์โปสการ์ด จำนวน 1,000 ใบ ใช้เวลา 1-3 วัน, ผลิตโปสการ์ด จำนวน 5,000 ใบ ใช้เวลา 3-5 วัน, ผลิตโปสการ์ด จำนวน 20,000 ใบ ใช้เวลา 5-7 วัน

  • ระยะเวลาจัดส่ง โปสการ์ด

โรงพิมพ์ Tumtook เป็นโรงพิมพ์ที่สามารถผลิตโปสการ์ด ได้จำนวนมาก ผลิตด่วน พร้อมใช้งานได้อย่างรวดเร็ว สามารถจัดส่งสินค้าให้ลูกค้าได้รับภายใน 1-3 วัน

โรงพิมพ์ Tumtook สั่งพิมพ์ โปสการ์ด ผลิตไม่เกิน 1,000 ใบ ใช้ระยะเวลาทำ การ์ดงานแต่ง, การ์ดงานบวช, Gift voucher เพียง 1-3 วันทำการ ผลิตโปสการ์ด 5,000 ใบขึ้นไป ใช้เวลาเพียง 3-5 วัน และผลิตโปสการ์ดได้สูงสุด 20,000 ใบขึ้นไป ใช้เวลา 5-7 วัน พร้อมใช้เวลาจัดส่งเพียง 1-3 วัน ให้ลูกค้าได้รับสินค้าทันที ยิ่งสั่งมากยิ่งถูกมาก


Comment Box

บทความดีๆที่แนะนำ

งานกีฬาสีของ The ConneXt ที่รวบรวมเหล่านักธุรกิจให้ได้เเลกเปลี่ยนความรู้ทางธุรกิจ  และ ได้ความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นผ่านการเล่นกิจกรรม

การทำกล่องปั๊มฟอยล์ เป็นกระบวนการที่ให้ความสวยงามและควา...

หากคุณกำลังวางแผนที่จะออกบูธสินค้า สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได...

อย่าคิดว่าแค่มีรสชาติที่อร่อยเพียงพอ ผู้คนชอบที่จะตัดสินหนังสือจากหน้าปก จงใช้ปัจจัยภายนอกอย่างแพ็คเกจ ลูกค้า และสื่อโซเชียลมีเดียในการยกระดับธุรกิจของคุณ