กล่องขนม, กล่อง Bakery มีข้อดีและข้อเสียอย่างไร

กล่องขนม Bakery

กล่องขนม, กล่องเค้ก, กล่อง Bakery เป็นบรรจุภัณฑ์กระดาษที่ถูกผลิตขึ้นเพื่อใช้บรรจุขนมหรือเค้ก สำหรับธุรกิจขนม Delivery เพื่อช่วยรักษาความปลอดภัยของขนมภายในกล่อง และยังสามารถออกแบบกล่องขนมได้ตามที่ต้องการ ช่วยส่งเสริมยอดขายได้มากขึ้น นี่คือข้อดีและข้อเสียของการทำกล่องขนม, กล่องเค้ก, กล่อง Bakery

สนใจติดต่อผลิตกล่องใส่ขนม
คลิ๊ก >> Tumtook.com/Addline
Add Line : @Tumtook

ข้อดี และ ข้อเสีย ของกล่องขนม, กล่องเค้ก, กล่อง Bakery

ข้อดี

  1. ช่วยป้องกันขนมให้สะอาดปลอดภัย กล่องขนม ผลิตด้วยวัสดุ Food Grade ได้รับมาตรฐานความปลอดภัยจากหน่วยงานระดับโลก
  2. สามารถรักษาความสดใหม่ได้นานขึ้น การใช้กล่องขนมเค้ก หรือกล่องขนมเบเกอรี่ จะช่วยให้ขนมภายในรักษาความสดใหม่จากการอบขนมได้นานขึ้น
  3. สั่งผลิตได้หลายขนาด กล่องขนม Bakery สามารถสั่งผลิตได้ตั้งแต่ขนาด 26×37 cm, จนถึงขนาดใหญ่ 62×84 cm สามารถใช้ได้ทั้งใส่ขนมและเค้กปอนด์
  4. พกพาได้สะดวก กล่องขนม สามารถให้ลูกค้าถือกลับ หรือใส่ถุงบรรจุเพื่อความปลอดภัย ให้สามารถพกพาได้สะดวก และนำไปทานได้ทุกที่ทุกเวลา
  5. สามารถออกแบบได้สวยงาม กล่องขนม Bakery, กล่องเค้ก สามารถออกแบบลวดลายได้ตามต้องที่ลูกค้าต้องการ พิมพ์สีสวยคมชัดด้วยหมึก Soy Ink ไม่เป็นอันตรายต่อขนมภายใน
  6. ช่วยส่งเสริมการขาย กล่องเค้กที่ถูกออกแบบมาอย่างสวยงามแล้ว จะสามารถเพิ่มมูลค่าของขนมภายในกล่อง และช่วยส่งเสริมให้ร้านขนมเป็นที่รู้จักได้มากขึ้น

ข้อเสีย

  1. มีขนาดและรูปทรงจำกัด การผลิตกล่องขนม มีขนาดที่จำกัด จึงจำเป็นต้องเลือกผลิตด้วยขนาดที่เหมะสมกับขนมที่จำหน่าย เพื่อไม่ให้ขนมที่บรรจุภายในกล่องเสียหาย
  2. ใช้ต้นทุนการผลิต การทำกล่องขนม Bakery จำเป็นต้องออกแบบ และสั่งผลิตกับโรงพิมพ์ที่ได้มาตรฐาน ซึ่งมีต้นทุนการผลิตแตกต่างตามจำนวนกล่องที่สั่งผลิต
  3. เสี่ยงจมทุน ในกรณีที่จำหน่ายขนมไม่ได้มากพอตามจำนวนที่ต้องการ อาจทำให้เหลือกล่องขนมที่ไม่ได้ใช้เป็นจำนวนมาก จึงควรคำนวนการผลิตกล่องที่ต้องการใช้ให้เหมาะสม

กล่องขนม มีข้อดีมากมายที่ควรใช้ โดยสามารถสั่งผลิต กล่องขนม Bakery ผลิตไม่เกิน 1,000 ใบ ใช้ระยะเวลาผลิตเพียง 1-3 วันทำการ ผลิตกล่องขนม 1,000 กล่องขึ้นไป ใช้เวลาผลิต 3-5 วัน และผลิตกล่องขนมสูงสุด 80,000 กล่อง ใช้เวลาผลิต 7-10 วัน และจัดส่งภายใน 1-3 วัน ให้ลูกค้าได้รับสินค้าทันที ยิ่งสั่งมากยิ่งถูกมาก


Comment Box

บทความดีๆที่แนะนำ

เมื่อการเข้าถึงสื่อโซเชียลในปัจจุบัน ทำให้ลูกค้าหรือแม้...

โรงพิมพ์รับผลิต กล่องขนม ราคาถูกที่สุด สั่งซื้อกล่องใส่...

การหาสถานที่ผลิต กล่องกระดาษใส่อาหาร ที่มีราคาถูกและมีค...

ป้าย Roll up (หรือ ป้ายโรลอัพ) เป็นอุปกรณ์โฆษณาที่มีควา...