คุณสมบัติพิเศษของ แบคดรอปผ้า ประโยชน์ของ Fabricbackdrop

แบคดรอปผ้า Fabric backdrop

แบคดรอปผ้า หรือ Backdropผ้า, บูธผ้า, บูธผ้าพิมพ์, บูธแบบผ้า, แบ็คดรอปแบบผ้า, Fabric Backdrop, อุปกรณ์ออกบูธแบบผ้า, ชุดนิทรรศการผ้า เป็นที่นิยมในงานออกบูธ และมีข้อดีมากมายที่ทำให้ แบคดรอปผ้า เป็นอุปกรณ์จัดบูธแบบผ้าที่ดีที่สุด เมื่อเปรียบเทียบกับอุปกรณ์ออกบูธแบบเดิมๆ

สนใจติดต่อผลิต Backdrop ผ้า
คลิ๊ก >> Tumtook.com/Addline
Add Line : @Tumtook

คุณสมบัติพิเศษของ แบคดรอปผ้า ประโยชน์ของ Fabricbackdrop

1. แบคดรอปผ้าพิมพ์ภาพได้ไร้รอยต่อ

ให้งานพิมพ์แบ็คดรอปผ้าออกมาสวยหรู ดูดีมีระดับ สามารถพิมพ์แบ็คดรอปแบบผ้าได้ความกว้างถึง 3 เมตร ไม่จำกัดความยาว แคกต่างกับภาพแบคดรอปทั่วไป ที่จะประกอบด้วยรอยต่อไม่น้อยกว่า 5 รอยต่อ และทำให้เกิดความคลาดเคลื่อนของภาพ Backdrop

2. น้ำหนักเบา

อุปกรณ์ออกบูธแบบผ้า หรือ แบคดรอปผ้า ใช้โครงสร้างที่ผลิตจากท่ออลูมิเนียม มีน้ำหนักเบาแต่แข็งแรง  และ Backdropผ้า มีน้ำหนักเพียง 7 กิโลกรัม ซึ่งต่างกับแบคดรอปผ้าแบบฟูลเฟรมมากถึง 3-4 เท่า

3. ใช้เวลาติดตั้งไม่นาน

แบล็คดรอปผ้า ใช้เวลาประกอบติดตั้งเพียงไม่กี่นาที เพียงกางโครงแบคดรอปผ้า, ประกอบโครงแบคดรอป, สวมผ้าพิมพ์, และรูดซิป สามารถทำได้ง่าย ต่างกับอุปกรณ์ออกบูธแบบ Pull frame, หรือ Pop Up ชนิดแม่เหล็ก ที่ต้องใช้เวลาติดตั้งนานถึง 20 นาที

4. ง่ายต่อการขนย้าย

Fabric Backdrop พิมพ์ภาพจากผ้าแล้วเย็บประกบด้วยซิป ทำให้น้ำหนักเบาเป็นสิบเท่าของงานพิมพ์แบบ Pop Up รวมถึงโครงเหล็ก มีน้ำหนักเบาแต่แข็งแรง สามารถจัดเก็บและขนย้ายไปติดตั้งได้ง่ายสะดวกต่อการใช้งานทุกที่

5. พิมพ์ภาพได้ 2 ด้าน

ปัญหาของงานพิมพ์ภาพกราฟิกสำหรับอุปกรณ์ออกบูธชนิดพีวีซี คือการพิมพ์ภาพได้ด้านเดียว แต่แบคดรอปแบบผ้าทุปรูปแบบ สามารถพิมพ์ภาพมาใช้ได้ทั้งสองด้าน เพื่อให้แต่ละงานออกบูธหรือบูธของคุณมีสัสันชีวิตชีวา มีความน่าสนใจไม่ว่าจะมองจากมุมมองไหน

6. ประหยัดพื้นที่ติดตั้ง

ความบางของท่อแบ็คดรอปผ้า มีเพียง 3 cm. ขณะที่ความหนาของแบคดรอปแบบฟูลเฟรม มีไม่ต่ำกว่า 30-40 cm. ต่างกันกว่า 10 เท่า ทำให้สะดวกต่อการขนย้ายและมีพื้นที่ในการใช้งานได้มากขึ้น

7. ภาพพิมพ์สีสดไร้แสงสะท้อน

คุณสมบัติของแบ็คดรอปผ้า เป็นแบบพิมพ์และใช้การระเหิดลงผ้า Polyester ทำให้ภาพพิมพ์มีสีที่สดอิ่ม ทนทาน ซักได้ และข้อที่สำคัญคือการไร้แสงสะท้อนเวลาถ่ายรูปหรือเวลาโดนไฟส่อง ทำให้ทุกๆ งานออกบูธ มีระดับมากกว่าแบคดรอปแบบ Pop Up, หรือ Pull Frame ที่สะท้อนแสง


👇👇  คลิ๊กดูราคาผลิตBackdropผ้า แบคดรอปผ้า

Comment Box

บทความดีๆที่แนะนำ

ในยุคปัจจุบันนี้คนยุคใหม่นิยมที่จะใช้ถุงกระดาษในการใช้บ...

ผู้ประกอบการธุรกิจหลายท่านที่ต้องการเริ่มต้นธุรกิจ SME ...

การผลิตขนาดป้าย Backdrop เป็นการช่วยให้การจัดแสดงบูธหรื...

ถุงกระดาษ หรือ ถุงอาร์ตการ์ด คือถุงบรรจุภัณฑ์ที่ทำมาจาก...