ป้ายธงญี่ปุ่น คืออะไร มีความสำคัญและเหมาะกับธุรกิจอย่างไร?

ธงญี่ปุ่น J Flag

หากธุรกิจของคุณกำลังมองหาป้ายในการประชาสัมพันธ์ ป้ายธงญี่ปุ่น ถือเป็นอีกหนึ่งรูปแบบป้ายโฆษณาที่เราอยากแนะนำ เนื่องจากป้ายธงญี่ปุ่นคือ ป้ายสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่มีลักษณะฐานเหมือนเสาธงญี่ปุ่น นิยมตั้งประชาสัมพันธ์หน้าร้าน หรือหน้าบูธจัดงาน เนื่องจากเป็นลักษณะป้ายที่สร้างความสะดุดตา สามารถพิมพ์ป้ายได้ทั้งสองด้าน ช่วยให้ลูกค้ามองเห็นได้ทั้งสองทิศทาง ถือว่าเป็นป้ายที่ผลิตครั้งเดียวแต่มีความคุ้มค่ามาก และที่สำคัญคือเคลื่อนย้ายสะดวกสบาย น้ำหนักเบา จึงทำให้เป็นรูปแบบป้ายที่เราพบเห็นได้บ่อยมากในทุกธุรกิจ

สนใจติดต่อผลิตป้ายธงญี่ปุ่น J Flag
คลิ๊ก >> Tumtook.com/Addline
Add Line : @Tumtook

ทำความรู้จักขาตั้งป้ายธงญี่ปุ่น เลือกแบบไหนดีที่สุด?

การที่คุณจะใช้ป้ายธงญี่ปุ่น สำหรับประชาสัมพันธ์หรือเป็นป้ายโฆษณา อีกหนึ่งสิ่งที่คุณต้องรู้คือ  การเลือกขาตั้งธงญี่ปุ่นให้เหมาะสมกับการใช้งานมากที่สุด โดยสำหรับที่บริษัท Tumtook ของเรามีฐานหรือขาตั้งป้ายให้เลือก ดังต่อไปนี้

  • ฐานกากบาท ใช้งานง่าย ราคาถูก เหมาะกับป้ายขนาดเล็ก
  • ฐานเสียบทราย เหมาะกับพื้นที่ที่เป็นทราย เช่น การจัดอีเวนท์ริมทะเล
  • ฐานถังน้ำ มีให้เลือกน้ำหนัก 20 กิโลและ 40 กิโล เหมาะเหมาะกับใช้ภายนอกหรือที่ลมแรง
  • ฐานเหล็ก มีความแข็งแรงทนทาน ใช้ได้ทั้งภายในและภายนอก ต้องใช้พื้นที่ในการจัดเก็บ
  • ฐานเสียบหญ้า เหมาะกับการติดตั้งป้ายที่สนามหญ้าหรือพื้นดินที่มีความร่วนหรือนิ่ม ปักป้ายได้

เทคนิคการออกแบบป้ายธงญี่ปุ่นสุดปัง

การออกแบบป้ายธงญี่ปุ่นให้ออกมาใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพและดึงดูดสายตาลูกค้าได้มากที่สุด ถือมีความสำคัญอย่างยิ่ง โดยถ้าคุณต้องการที่จะออกแบบลักษณะของป้ายไวนิลธงญี่ปุ่นประเภทนี้ให้สามารถใช้งานได้ดีที่สุด เราขอแนะนำเทคนิคการออกแบบป้ายญี่ปุ่นดังต่อไปนี้

1.เลือกขนาดให้เหมาะสมกับพื้นที่

โดยขอแนะนำให้คุณพิจารณาว่าจะติดป้ายไว้บริเวณที่ใด โดยป้ายที่ดีจะต้องมีขนาดใหญ่พอที่จะให้ผู้คนมองเห็นจากระยะไกลได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นไม่ควรใหญ่จนดูเกะกะสายตา ซึ่งที่ร้าน Tumtook ของเรา มีขนาดป้ายให้เลือกหลากหลาย มีตั้งแต่ไซส์ Xs ที่มีขนาดความสูง 200 เซนติเมตรไปจนถึง ไซส์ XL ที่มีความสูงถึง 510 เซนติเมตร

2.ใส่สีให้โดดเด่นสะดุดตา เพิ่มความน่าสนใจด้วยรูปภาพ

แนะนำให้ใส่สีของป้ายตัดกันอย่างชัดเจน เช่น ถ้าพื้นหลังของป้ายสีดำ ให้ใช้ตัวอักษรสีเหลือง สีขาว สีเขียวอ่อน เป็นต้น แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการใช้สีจะต้องมีความสอดคล้องกับแบรนด์หรือธุรกิจของคุณด้วย นอกจากนี้แนะนำให้เพิ่มความน่าสนใจด้วยรูปภาพ ไม่ว่าจะเป็น รูปภาพสินค้าบริการ โดยเน้นวางตำแหน่งรูปให้เหมาะสมและไม่บดบังข้อความภายในป้าย

3. สื่อสารด้วยฟอนต์ที่บ่งบอกถึงความเป็นแบรนด์และธุรกิจคุณ

แนะนำให้เลือกใช้ฟอนต์สำหรับพิมพ์ป้าย J Flag ที่อ่านเข้าใจง่ายและเหมาะสมกับสไตล์ธุรกิจ หลีกเลี่ยงการใช้หลายฟอนต์ในป้ายเดียวกัน แนะนำให้ใช้ฟอนต์ไปในทิศทางเดียวกันของป้าย และขนาดตัวอักษรใหญ่ที่ผู้คนจะอ่านได้ชัด เน้นความกระชับ สื่อสารได้ตรงจุด ไม่ควรใช้ข้อความที่ยาวจนเกินไป และอย่าลืมเน้นความสำคัญที่สุดเกี่ยวกับธุรกิจของคุณ เช่นการจัดโปรโมชั่น หรือโฆษณาสินค้าออกใหม่ เป็นต้น

สรุป

ถือว่าป้ายธงญี่ปุ่น เป็นอีกลักษณะป้ายประชาสัมพันธ์สุดฮิตที่ใช้งานง่าย เหมาะกับทั้งใช้ภายในและภายนอกอาคาร ทนแดดและทนฝน พร้อมทั้งจัดเก็บง่ายด้วยขาตั้งหลากหลายที่มีให้เลือก หากคุณสนใจสามารถสั่งทำป้าย ธงญี่ปุ่น ราคาถูกหรือปรึกษาสอบถามจำหน่ายธงญี่ปุ่นเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Tumtook พร้อมมีแอดมินคอยให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง


Comment Box

บทความดีๆที่แนะนำ

ก๋วยเตี๋ยวเรือปัญจะรส แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวเรือรสเด็ด ที่ม...

ในยุคที่ธุรกิจมีการแข่งขันสูงจนยากที่จะรับมือไหว การมีส...

สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจ SME ร้านเครื่องดื่มและคาเฟ่ ที...

ในยุคปัจจุบันที่การค้าออนไลน์และการจัดส่งสินค้ามีความสำ...