ป้าย X Stand มีข้อดีและข้อเสียอะไรบ้าง?

ป้าย X Stand

เจ้าของธุรกิจร้านค้าส่วนใหญ่มักจะหันมามอง ป้าย x stand เพื่อเข้าไปเป็นตัวช่วยโฆษณาสินค้ากันเป็นอย่างมาก เนื่องจาก ป้าย Xstand เปรียบดั่งเครื่องมือสำหรับสื่อสารส่งตรงไปแก่ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้อย่างง่ายดาย แถมสามารถปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ต่างๆ ให้เข้ากับธีมงานได้ไม่ยาก แต่ก่อนที่จะเลือกใช้เชื่อว่าหลายคนก็คงจะสงสัยว่า ป้ายเอ็กสแตน คืออะไรจะต้องมาอธิบายกันก่อนว่าเป็นป้ายโฆษณาสี่เหลี่ยมผืนผ้าแนวตั้ง โดยมีฐานเป็นรูปตัวเอ็กซ์อยู่ด้านหลังที่จะสามารถโชว์ความโดดเด่นให้กับคนที่ผ่านไปผ่านมาได้เป็นอย่างดี ทีนี้เรามาตามอ่านกันต่อกับข้อดีและข้อเสียของป้ายว่ามีอะไรบ้าง?

สนใจติดต่อผลิตป้าย X Stand
คลิ๊ก >> Tumtook.com/Addline
Add Line : @Tumtook

ป้าย x stand คือ อะไร? ไปดูกันเลย

ป้าย Xstand หรือที่หลายคนมักจะนิยมเรียกกันว่าป้าย X-Banner ซึ่งจะเป็นตัวช่วยสำหรับการประชาสัมพันธ์สินค้าต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าที่เดินผ่านไปผ่านมาสามารถมองเห็นสินค้าได้อย่างชัดเจน สำหรับเหตุผลที่หลายคนเรียกกันว่าป้าย X Stand เนื่องจากโครงสร้างมีลักษณะเป็นรูปตัว X ทำมาจากเหล็ก ส่วนก้านเสียบและส่วนที่ยึดข้อต่อทำมาจากพลาสติกที่มีคุณภาพดี จึงมีความแข็งแรงทนทานสูง สามารถป้องกันการแตกหักได้อย่างยอดเยี่ยม  

ข้อดีของป้าย X-stand (เอ็กสแตน) คืออะไร?

  • เคลื่อนย้ายสะดวก พกพาง่าย

โครงสร้างของป้ายที่ทำมาจากเหล็กเพื่อเสริมความทนทานก็จริง แต่ก็สามารถพกพาได้ง่ายสะดวกสบายเพราะส่วนอื่นๆ ทำมาจากพลาสติก จึงส่งผลให้มีน้ำหนักเบา แถมพับเก็บและแยกชิ้นส่วนได้อีกด้วย สะดวกต่อการเคลื่อนย้ายสุดๆ ตอบโจทย์สำหรับพ่อค้าแม่ค้าที่ต้องการออกบูธประชาสัมพันธ์หลายที่ 

  • Xstand ราคาถูก ประหยัดคุ้มค่า

สำหรับใครต้องการประชาสัมพันธ์สินค้าแต่มีต้นทุนที่น้อย Xstand ราคาถูก ก็ตอบโจทย์ไม่น้อยเลยทีเดียว มาพร้อมกับราคาสุดประหยัดคุ้มค่า ไม่แพงจนเกินไป วัสดุคุณภาพดี มีความแข็งแรง สามารถหาซื้อได้อย่างง่ายดายตามท้องตลาดทั่วไป 

  • สร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้แบรนด์

ป้ายเอ็กสแตน สามารถช่วยสร้างภาพลักษณ์ให้แก่แบรนด์ได้อย่างยอดเยี่ยม สามารถเพิ่มลูกเล่นเพิ่มความโดดเด่นให้ลูกค้าจดจำแบรนด์ได้เป็นอย่างดี แถมสร้างปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าได้อีกด้วย อาทิ การสร้าง QR Code เพื่อให้ลูกค้าไปร่วมสนุกบนโซเชียลมีเดีย หรือการนำเสนอข้อมูลที่หลากหลายชวนน่าอ่านตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายอย่างครบถ้วน 

ข้อเสียของ ป้าย Xstand (เอ็กสแตน) มีอะไรบ้าง?

  • X-stand มาพร้อมกับน้ำหนักเบา อาจจะไม่ตอบโจทย์สำหรับงาน Outdoor ที่มีลมแรง เพราะเหมาะใช้งานในที่ร่มมากกว่า

สำหรับ ป้าย Xstand ถือว่าเป็นงานป้ายที่มีราคาประหยัดเมื่อเทียบกับงานป้ายชนิดอื่นๆ ดังนั้นการเลือกผลิตเหมาะมากที่จะผลิตหลายๆ จำนวน เพื่อที่สามารถวางจุดต่างๆ ในสถานที่ที่ต้องการโฆษณาได้อย่างไม่จำกัด เหมาะสำหรับการจัดที่หน้าร้านที่จำเป็นต้องใช้ป้ายโฆษณา หรือเหมาะกับการจัดบูธตั้งแต่ขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่


>> คลิ๊กดูราคาผลิตป้ายXstand

Comment Box

บทความดีๆที่แนะนำ

ปลอกสวมแก้ว (Cupsleeve) ทำหน้าที่ในการป้องกันความร้อนหร...

ผู้ประกอบการธุรกิจหลายท่าน อาจจะไม่แน่ใจว่าควรสั่งพิมพ์...

แบคดรอปผ้า เป็นอุปกรณ์ออกบูธยอดนิยม มีความยืดหยุ่นและคว...

ส่วนใหญ่แล้ว ถุงกระดาษใส่แก้วกาแฟ นิยมทำมาจากกระดาษคราฟ...